CLB Premier League sa thải HLV, Tuchel thừa nhận: "Tôi thấy buồn"

20:10 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp Sheffield United.

Cách đây không lâu, HLV Chris Wilder - người về nhì trong cuộc đua đến danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League mùa trước đã bị Sheffield United sa thải. Dù đang trải qua một mùa giải tệ hại, nhưng ít ai ngờ rằng Wilder sẽ bị "trảm" nếu xét về những gì ông đã làm cho CLB.

Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu Sheffield tại tứ kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông thấy buồn khi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến mất việc:

“Có một chút buồn vì chúng tôi đã được chào đón rất nồng nhiệt ở Sheffield. Wilder còn mời tôi đến văn phòng huấn luyện và giới thiệu tôi với nhân viên của anh ấy. Điều đó rất thú vị."

Tuchel on Chris Wilder - Bóng Đá

 Tuchel thừa nhận thất vọng. 

"Chúng tôi đã trò chuyện trong khoảng 20 phút và anh ấy mời tôi một ly rượu. Nó rất, rất tử tế, và rất độc đáo và thân thiện."

"Chúng tôi đi sâu vào câu chuyện của Wilder và lịch sử của câu lạc bộ, với các mối quan hệ chặt chẽ của anh ấy."

"Tôi không biết chi tiết, nhưng thật buồn khi chúng tôi không còn gặp nhau. Vì sẽ đến lượt tôi mời Wilder đến văn phòng của mình, và có thể uống một cốc nước hoặc bất cứ thứ gì trong tủ lạnh."

“Tôi không muốn đánh giá người đưa ra quyết định này. Tôi chúc cho Wilder mọi điều tốt đẹp nhất, hy vọng anh ấy sẽ tìm thấy một thử thách khác phù hợp với mình và thể hiện được phẩm chất của bản thân."

"Chúng tôi phải đối mặt với cùng một đội nhưng có một huấn luyện viên mới, nó khiến cho việc chuẩn bị trở nên khó khăn hơn. Nhưng, mục tiêu thì vẫn như cũ."

Tuchel nói về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 

 
Huỳnh Phong | 19:12 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục