CLB Nhật Bản sốc nặng sau trận thua đại diện Việt Nam

14:42 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTruyền thông Nhật Bản tiết lộ đại diện của họ đã bị sốc sau thất bại cay đắng trước CLB Việt Nam.

Hà Nội FC đã tạo trên trận đấu khó quên tại Mỹ Đình khi bất ngờ đánh bại Urawa Reds với tỷ số 2-1. Trận thua muối mặt khiến nhà ĐKVĐ AFC Champions League phải chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng.

Báo Nhật nói về trận thua của Urawa Reds - Bóng Đá

 Báo Nhật khẳng định Urawa Reds bị sốc sau trận thua Hà Nội FC.

Sau thất bại, trang Kyodo News của Nhật Bản đã đăng tải bài viết thể hiện sự ngỡ ngàng xen lẫn sự thất vọng với màn thể hiện của đội nhà: "Urawa Reds của Nhật Bản đã sốc nặng khi bị loại khỏi vòng bảng AFC Champions League sau trận thua 1-2 trước CLB Hà Nội."

Sau khi tường thuật lại một số diễn biến chính của trận đấu, tờ báo xứ phù tang dẫn lời phát biểu của thủ môn Shusaku Nishikawa bên phía Urawa Reds và được Soha lược dịch:

"Đây là một kết quả không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm theo cách dễ dàng. Ở tình huống chịu quả phạt đền, tôi muốn giúp đội bóng bằng cách cản phá nhưng lại không thể làm được điều đó".

Trong khi đó, trang 163 của Trung Quốc nói về chiến thắng của đại diện Việt Nam: "Bóng đá Việt Nam một lần nữa lại mang tới ác mộng cho bóng đá Trung Quốc. CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-1, đẩy Tam Trấn Vũ Hán xuống vị trí cuối bảng.

Tại AFC Champions League, Vũ Hán Tam Trấn đã bị loại trước một vòng đấu. Ở trận cuối, họ đã không thể hiện được tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm. Họ đã phải chia tay giải đấu theo cách rất buồn tẻ.

Ngược lại thì ở trận đấu cùng giờ, CLB Hà Nội bất ngờ đánh bại được Urawa Reds trên sân nhà. Đây là một kết quả rất ít người có thể hình dung ra bởi Urawa Reds vốn là nhà đương kim vô địch".

Dù cũng nói lời chia tay cúp C1 châu Á từ vòng bảng như Urawa Reds và Vũ Hán, nhưng rõ ràng Hà Nội FC có thể ngẩn cao đầu khi đánh bại được cả hai đội bóng này trong bối cảnh bị đánh giá thấp hơn.

Dương Quang | 13:44 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục