CLB Mexico cắt hợp đồng với Dani Alves sau scandal tấn công tình dục

08:51 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnCLB Pumas đã cắt hợp đồng của Dani Alves sau khi biết tin cầu thủ này có dính đến một cáo buộc tấn công tình dục.

 

Truyền thông Mexico vừa qua đã đăng tin cựu cầu thủ Barca, Dani Alves đã bị bắt ở Tây Ban Nha vì một cáo cuộc tấn công tình dục. Theo đó, Alves đã bị bắt tại một địa điểm không được tiết lộ và được đưa đến đồn cảnh sát ở khu phố Les Corts để khai báo.

Dani Alves released by club after arrest over alleged sex attack at nightclub - Bóng Đá

 Alves vướng vào vòng lao lý.

Tuy nhiên, cầu thủ 39 tuổi khẳng định mình vô tội. Anh cho biết: "Tôi không biết người phụ nữ này là ai. Tôi không biết tên cô ấy, tôi không biết cô ấy, tôi chưa bao giờ nhìn thấy cô ấy trong cuộc đời của tôi."

Các báo cáo ở Mexico tiết lộ, CLB Pumas đã cắt hợp đồng với Alves sau khi biết thông tin trên. Được biết Alves chỉ vừa gia nhập đại gia Mexico này vào tháng 7 năm ngoái. 

Báo cáo cũng nói thêm, sở dĩ Alves có mặt ở Tây Ban Nha bởi mẹ vợ của anh vừa qua đời. CLB Pumas cũng xác nhận thông tin trên và chia buồn với gia đình Alves: "Chúng tôi rất tiếc về cái chết của mẹ Joana Sanz, vợ của cầu thủ Dani Alves. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình anh".

Ngọa Long | 07:53 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục