CLB Đức nóng lòng vì Thanh Nhã; Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu kêu cứu

15:39 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnMột CLB của Đức đang tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam là Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu kêu cứu

Sáng ngày 19/07, một số cầu thủ thuộc CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã làm đơn kiến nghị gửi đến BLĐ đội bóng yêu cầu thanh toán khoản tiền phí lót tay của mùa giải Hạng Nhất 2023 như hợp đồng đã ký. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng chia sẻ lá đơn này lên trang cá nhân với mong muốn nhận được sự ủng hộ từ NHM.

CLB Đức nóng lòng vì Thanh Nhã; Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu kêu cứu - Bóng Đá

Cầu thủ CLB Bà Rịa Vũng Tàu bị nợ phí lót tay. Ảnh: VPF.

Nội dung lá đơn kiến nghị có đoạn: "Hôm nay ngày 19 tháng 7 năm 2023, em viết đơn này kính mong chủ tịch CLB, Lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam giúp em giải quyết số tiền CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu còn nợ em. Cụ thể: tiền phí lót tay giai đoạn 1 và tiền phí lót tay giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2 2023 (có ghi rõ trong hợp đồng). Tất cả những thông tin trên đều có trong hợp đồng ký kết giữa em và câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu. Em rất mong các chú các cô lãnh đạo có trách nhiệm trả lời và giải quyết cho em. Em xin cảm ơn!"

CLB Đức nóng lòng có Thanh Nhã

Trong thời gian qua, ngôi sao trẻ của ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đến từ các CLB của Đức, Pháp và Thái Lan. Tuy vậy, đội bóng nước Đức là quyết tâm nhất trong việc mong muốn có được sự phục vụ của cô gái sinh năm 2001.

CLB Đức nóng lòng vì Thanh Nhã; Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu kêu cứu - Bóng Đá

Ngôi sao Nguyễn Thị Thanh Nhã được CLB Đức nóng lòng chiêu mộ.

Theo nhiều nguồn tin, đại diện nước Đức muốn sớm có cuộc trao đổi với CLB Hà Nội 1 để chiêu mộ Thanh Nhã trước mùa giải mới. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của ngôi sao trẻ 21 tuổi cho biết sẽ chỉ đàm phán về tương lai của cô sau khi World Cup 2023 kết thúc. Như vậy, nếu ĐT nữ Việt Nam không vượt qua vòng bảng thì sớm nhất là ngày 01/08 thì đôi bên mới có thể bàn bạc về việc xuất ngoại của Thanh Nhã.

Hậu vệ Diễm My: "ĐT nữ Việt Nam sẽ không thua về tinh thần"

Chia sẻ sau buổi tập vào trưa ngày 19/07, hậu vệ Lê Thị Diễm My của ĐT nữ Việt Nam cho hay: "Trong những buổi tập gần đây, HLV Mai Đức Chung bắt đầu giảm khối lượng, đề cao sự thanh thoát trong di chuyển và linh hoạt khi chơi bóng. Với chúng tôi, đây là lần đầu tiên các cầu thủ được góp mặt ở một giải đấu lớn như World Cup".

"Việc đối mặt với ĐT nữ Mỹ cực kỳ khó khăn nhưng đó cũng là cơ hội lớn để toàn đội được gặp một đại diện xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sẽ tự tin, thi đấu hết mình để có màn trình diễn thật tốt trước ĐT nữ Mỹ. Chúng tôi xác định không được phép thua về tinh thần, ý chí…", Diễm My nói thêm.

CAHN mất trụ cột quan trọng

Trong chuyến làm khách trên sân của Bình Định tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023 tới đây, CLB CAHN sẽ không có sự phục vụ của một nhân tố quan trọng. Đó là hậu vệ Vũ Văn Thanh vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây được xem là tổn thất lớn với đại diện ngành công an khi mà họ không có được thành tích tốt ở những vòng đấu gần đây.

CLB Đức nóng lòng vì Thanh Nhã; Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu kêu cứu - Bóng Đá

Vũ Văn Thanh vắng mặt ở trận gặp Bình Định. Ảnh: VPF.

Văn Thanh là một trong những nhân tố quan trọng đã chơi ấn tượng tại CAHN mùa này. Tuy vậy, với một đội hình toàn sao, HLV Flavio Cruz được kỳ vọng sẽ biết cách khỏa lấp khoảng trống mà cựu cầu thủ HAGL để lại nhằm giúp đội nhà giành được kết quả tốt.

Ấn định thời điểm áp dụng VAR tại V-League 2023

Sau một thời gian được đào tạo, các ông vua áo đen tại Việt Nam sẽ lần đầu tiên áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) trong các trận đấu tại V-League 2023. Theo dự kiến, ngay từ vòng 3 của giai đoạn 2 sắp diễn ra, VAR sẽ được vận hành ở một trận đấu được BTC lựa chọn.

Đó sẽ là màn đọ sức giữa 2 CLB không còn quá nhiều tham vọng ganh đua chức vô địch hoặc phải gồng mình cho cuộc chiến trụ hạng. Căn cứ vào điểm số của các đội bóng trên BXH, VPF và Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ phối hợp để lựa chọn các trận đấu để áp dụng VAR. Dự kiến, sẽ có 3 đến 5 trận đấu trong giai đoạn còn lại tại V-League 2023 sẽ được thử nghiệm VAR.

Hữu Danh | 15:09 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục