Chuyển nhượng 29/11: M.U đón tân binh; Xác định cái tên rời Chelsea

19:28 Thứ năm 29/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Được Sarri mở lời, Higuain gửi thông điệp chuyển nhượng đến Chelsea. Trên Metro, Higuain chia sẻ: "Tôi đã đọc tất cả những bài báo liên quan đến thương vụ này. Tôi không quá vui cũng không cảm thấy phiền lòng. Và nếu có CLB khác đến "hỏi thăm" thì tôi rất hạnh phúc vì cảm thấy mình vẫn còn sức hút với họ."

Chuyển nhượng 29/11:  - Bóng Đá

 Higuain có thể sang Premier League.

BLĐ M.U kích hoạt điều khoản giữ chân De Gea. Theo BBC, BLĐ United đã ra quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm trong giao kèo hiện tại của De Gea, trước khi tháng Giêng đến. Theo quy định chuyển nhượng, nếu United không hành động, De Gea sẽ được tự do đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới ngay khi phiên chợ Đông mở cửa, do đã bước vào 6 tháng cuối hợp đồng.

Arsenal bạo chi vì sao PSG. HLV Unai Emery đang yêu cầu BLĐ Arsenal mua sắm trong tháng 1 để tăng tính cạnh tranh. Arsenal đang nhắm đến tiền vệ tấn công Julian Draxler. Cầu thủ người Đức này muốn rời PSG do không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Neymar, Mbappe hay Di Maria. Dù vậy, phía đội bóng nước Pháp muốn nhiều hơn con số 40 triệu bảng như đề xuất từ “Pháo thủ”.

Cesc Fabregas đã ở rất gần AC Milan. Nguồn tin từ ESPN khẳng định, Chelsea đã gật đầu với lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của AC Milan dành cho CEsc Fabregas. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ này sẽ được công bố ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Ashley Cole trở lại Anh chơi bóng? The Sun loan tin, Ashley Cole đang lên kế hoạch quay trở lại Anh, cụ thể là trong màu áo CLB Aston Villa sau khi hết hợp đồng với LA Galaxy. Tại đây, Ashley Cole có thể gặp lại đồng đội cũ ở Chelsea, John Terry - người đang giữ vai trò trợ lý HLV Aston Villa.

Chuyển nhượng 29/11:  - Bóng Đá

 Tân binh của Man United.

Theo lời Mourinho, đội tuyển trạch Man Utd đã trực tiếp xem giò sao Bilbao. Ngày 27/11 vừa qua, người phụ trách tuyển trạch của Man Utd ở Tây Ban Nha, Toni Lima đã dự khán trận đấu của đội B Athletic Bilbao với Barakaldo. Nguồn tin từ AS và El Desmarque khẳng định cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ là tiền vệ Inigo Vicente - mẫu cầu thủ sở hữu kĩ thuật, nhãn quan, khả năng kiến tạo hay dứt điểm toàn diện.

Man Utd xác nhận đón thủ môn tân binh. Man Utd xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ thành Paul Woolston theo dạng chuyển nhượng tự do. Paul Woolston năm nay 20 tuổi. Cầu thủ này trải qua thời gian dài đào tạo tại Newcastle United trước khi rời CLB vào Hè năm ngoái. Kể từ tháng 9, Paul Woolston tập thử cùng Man Utd và đã chính thức được ký hợp đồng.

Video tài năng của De Gea:

Tiểu Lam | 19:10 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục