Chuyển nhượng 22/02: Chốt vụ Rashford, M.U tậu tân binh khủng; Chelsea nhận cú sốc nặng

19:00 Thứ sáu 22/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Lộ CLB trải thảm đỏ đón Sarri. Theo truyền thông, lãnh đạo của Chelsea sẽ cho Maurizio Sarri thêm vài tuần để cải thiện tình hình, trước khi họ buộc lòng phải đưa ra thông báo sa thải ông để đưa về Stamford Bridge một vị HLV mới. Trong trường hợp buộc phải chia tay Chelsea, Sarri có lẽ cũng không phải quá lo lắng trong việc tìm kiếm một công việc mới. Cụ thể theo Mirror, AS Roma đã đề nghị Sarri trở lại Serie A trong tương lai.

Juventus chọn Zidane thay Allegri. Sau khi thua Atletico 0-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, BLĐ Juventus đang xây dựng kế hoạch cho chiếc ghế huấn luyện. Theo Tuttosport, trong trường hợp không thể lật ngược tình thế trong trận lượt về, một khả năng rất cao, Juve sẽ chia tay HLV Allegri. Zinedine Zidane là gương mặt được chọn thay thế, dẫn Juventus từ mùa giải tới.

Chuyển nhượng 22/02: Chốt vụ Rashford, M.U đón tân binh khủng;  - Bóng Đá

 

Inter hét giá khủng cho mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Chelsea được cho đã liên lạc với người đại diện của tiền đạo Inter Milan, Mauro Icardi để bàn về một thương vụ “bom tấn” có thể diễn ra vào kì chuyển nhượng mùa Hè. Nhưng Nerazzurri sẽ chỉ chấp nhận để chân sút 26 tuổi ra đi nếu nhận đủ 110 triệu euro khoản tiền giải phóng hợp đồng.

Sốc! Cheslea chính thức bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ. Mới đây, FIFA đã đưa ra án phạt 450.000 bảng và cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ tiếp theo đối với Chelsea, khi câu lạc bộ này vi phạm các quy tắc chuyển nhượng quốc tế và chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi. The Blues vẫn có quyền kháng nghị lên FIFA và có thể trì hoãn án phạt cho tới hết kỳ chuyển nhượng Hè này trong thời gian kháng nghị. Như vậy họ vẫn có thể có những bản hợp đồng mới từ tháng 6 cho tới hết tháng 8 tới.

Chuyển nhượng 22/02: Chốt vụ Rashford, M.U đón tân binh khủng;  - Bóng Đá

 

Man Utd chốt vụ Rashford trước sự dòm ngó từ Real, Barca. Dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, Marcus Rashford đang thi đấu ngày càng ấn tượng. Chính vì vậy tiền đạo sinh năm 1997 trở thành tâm điểm của nhiều “ông lớn”, đặc biệt là Real Madrid và Barcelona. Trước bối cảnh đó, Man Utd đang ra sức “giữ chân” chân sút 21 tuổi này. Tờ Mirror đăng tải, Quỷ đỏ đang chuẩn bị bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Marcus Rashford. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Anh này với Man Utd chỉ còn thời hạn tới 30/6/2020.

Man Utd tậu tân binh khủng Asensio. Don Balon đưa tin, Marco Asensio nhiều khả năng rời Real Madrid vào cuối mùa giải, mà đích đến có thể là Man Utd. Real Madrid hiện xem Vinicius là gương mặt của mùa giải mới, và chuẩn bị chiêu mộ Christian Eriksen - người vừa xác nhận không gia hạn với Tottenham. Theo Don Balon, Man Utd muốn dứt điểm đàm phán về Asensio ngay trước khi mùa giải này kết thúc. Được biết, mức phí chuyển nhượng của Asensio không dưới 70 triệu euro.

Video tài năng của Marco Asensio:

Tiểu Lam | 19:57 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục