Chuyển nhượng 20/05: Đẩy đi 2 cái tên, M.U chốt 3 tân binh; Cầu thủ đầu tiên rời Arsenal

18:56 Thứ sáu 20/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Liverpool chốt giá bán đứt Minamino. Liverpool sẵn sàng để Minamino ra đi vào mùa Hè năm nay, chỉ cần nhận được 17 triệu bảng trên bàn đàm phán. Inter Milan đang là CLB để mắt đến tuyển thủ Nhật Bản. Leeds United nếu như trụ hạng thành công cũng sẽ có động thái với Minamino. Ngôi sao người Nhật không phải là sự lựa chọn cho những trận cầu đinh, không loại trừ khả năng anh sẽ cân nhắc ra đi.

Man City sẵn sàng ký thêm 2 hợp đồng mới. Theo ESPN, Man City của Pep Guardiola sẽ không chỉ dừng lại với bom tấn Erling Haaland hè này, mà còn bổ sung thêm 2 hợp đồng mới để tăng cường sức mạnh đội hình. Man City sẽ chiêu mộ 1 tiền vệ và 1 hậu vệ cánh trước chiến dịch 2022/23. Tiền vệ kỳ cựu Fernandinho đã thông báo rời Etihad vào cuối mùa, trong khi hậu vệ trái Benjamin Mendy đang trong thời gian chờ xét xử vì cáo buộc hiếp dâm.

Chuyển nhượng 20/05:  - Bóng Đá

 Man City sẽ bổ sung thêm nhân sự.

PSG sẵn sàng chiêu mộ Mane. Tương lai của Sadio Mane với Liverpool hiện không chắc chắn. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn một năm và quá trình gia hạn chưa có tiến triển. Trong khi đó, PSG vẫn chưa nhận được sự xác nhận của Kylian Mbappe về việc gia hạn. Trước mắt, đội bóng thủ đô Paris chia tay Angel Di Maria (hết hợp đồng) cũng như bán Mauro Icardi. Vì thế, họ đang tìm cách lôi kéo Mane về Paris chơi bóng.

Cầu thủ đầu tiên rời Arsenal. Arsenal đã cho phép hậu vệ Konstantinos Mavropanos ký hợp đồng dài hạn với Stuttgart sau khi mùa giải này khép lại. Mùa giải tới, Arsenal nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ William Saliba. Do đó, việc Mavropanos dứt áo ra đi để phát triển sự nghiệp là một lựa chọn khôn ngoan. Theo Transfermarkt, thương vụ này mang lại cho Arsenal 3,2 triệu euro.

Chuyển nhượng 20/05:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd tống khứ Bailly và Wan-Bissaka. Fabrizio Romano xác nhận, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chia tay cặp hậu vệ Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka. Romano cho biết, sự ra đi của hai cái tên kể trên sẽ phụ thuộc vào đề xuất mà CLB nhận được, tuy nhiên Man Utd muốn tạo điều kiện để họ được ra đi, đúng như nguyện vọng. Cả hai được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag.

Man Utd dọn sẵn 3 tân binh cho Ten Hag. Theo nhà báo Mike Verweij của tờ De Telegraaf (Hà Lan), Man Utd duyệt chi 120 triệu bảng để Ten Hag mua sắm vào mùa hè này. Trong đó, họ sẵn sàng đáp ứng 3 tân binh cho Ten Hag gồm Jurrien Timber, Antony và Frenkie de Jong. Trong số này, Man Utd có cơ hội lớn chiêu mộ Antony và Timber. HLV Ten Hag đã làm việc cùng bộ đôi này tại Ajax

Tiểu Lam | 17:58 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục