Chuyển nhượng 20/02: M.U chốt giá bán Greenwood; Arsenal săn món hời Juve

18:44 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Lý do khiến Mbappe quyết rời PSG. "Kylian Mbappe cảm thấy đã đến lúc phải trải nghiệm điều gì đó khác biệt – cậu ấy cảm thấy đã đến lúc phải bước vào một giải đấu mới, thành phố mới, dự án mới và đây là lý do tại sao Mbappe muốn làm điều gì đó khác biệt sau một quãng thời gian dài ở Paris Saint-Germain. Hiện tại, Mbappe chỉ đàm phán với Real Madrid, tôi chưa được biết thông tin gì với CLB nào khác," ký giả Fabrizio Romano tiết lộ.

Real Madrid tăm tia 3 hậu vệ chất lượng. Theo nguồn tin của Estadio Deportivo, Los Blancos đã điền tên 3 hậu vệ vào kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2024, đó là Reece James (Chelsea), Juanlu Sanchez (Sevilla), Yan Couto (Girona). Trong số đó, James là mục tiêu lý tưởng hơn cả dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. James gây ấn tượng bởi lối chơi toàn diện, khả năng lên công về thủ. Điểm trừ lớn với hậu vệ người Anh khi James liên tục ngồi ngoài bởi chấn thương. Sanchez thì gây ấn tượng với Sevilla, còn Couto giúp Girona bay cao tại La Liga.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Cầu thủ được Real theo đuổi.

Ban lãnh đạo Chelsea mâu thuẫn vì Sterling. Cụ thể, nội bộ Chelsea đang chia rẽ vì Raheem Sterling. Họ vẫn chưa có quyết định sau cùng dành cho tương lai của tiền đạo này. Có một số nhân vật ở câu lạc bộ cảm thấy rằng, kinh nghiệm và phẩm chất của Sterling chắc chắn đáng để CLB tiếp tục gắn bó. Song, cũng có những người hài lòng nếu Sterling rời đi ở giai đoạn này. Vì họ tin rằng Sterling vẫn còn có giá trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal muốn sở hữu món hời từ Juve. Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Adrien Rabiot. Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ chia tay Thomas Partey sau những chấn thương triền miên mà cầu thủ người Ghana gặp phải. Bên cạnh đó, Jorginho đã luống tuổi và hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Về phần cựu sao PSG, anh cũng từng bày tỏ sự hứng thú nếu được chuyển đến môi trường cạnh tranh tại Premier League. Trên thực tế, Rabiot từng tiến gần đến việc gia nhập Man Utd nhưng thương vụ không thành do bất đồng về điều khoản cá nhân. 

Arsenal 'xem giò' sao RB Salzburg. Theo Football Transfers, Pháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ Oscar Gloukh và đã cử đội tuyển trạch trực tiếp xem giò ngôi sao của RB Salzburg. Tiền vệ tấn công 19 tuổi đang tận hưởng một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Áo, gây ấn tượng ở cả trong nước lẫn Champions League. Gloukh hiện còn hợp đồng với Salzburg cho đến hết mùa giải 2026/27, và có mức giá vào khoảng 20 triệu bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd. 

Man Utd chốt giá bán Mason Greenwood. Theo Fussball.news, Quỷ đỏ muốn kiếm về khoản phí tương đối nếu bán ngôi sao người Anh. Cụ thể, bất kỳ CLB nào muốn đàm phán phải chồng đủ ít nhất 40 triệu euro để thuyết phục Man Utd nhả người. Dù không muốn sử dụng Greenwood, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn muốn tận dụng cầu thủ 22 tuổi nhằm bổ sung ngân sách chuyển nhượng. Lúc này, khả năng Greenwood trở lại Old Trafford là không cao.

Man Utd muốn mua Bremer. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang xem xét chiêu mộ Gleison Bremer để tăng cường hàng phòng ngự cho mùa giải 2024/25. Bremer thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus sau khi chuyển đến từ Torino. Cầu thủ 26 tuổi vừa gia hạn với "Bà đầm già" đến năm 2028 trong dịp nghỉ Giáng sinh vừa qua. Mức giá của thương vụ này có thể chạm mốc 50 triệu euro.

Tiểu Lam | 17:46 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục