Chuyển nhượng 19/09: Bất ngờ De Ligt, M.U trở lại với De Jong; Ramsdale khiến TTCN náo loạn?

18:43 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea nhắm 'hộ pháp' 1m99. Theo 90min, Chelsea quan tâm thủ thành Giorgi Mamardashvili. Ngôi sao 22 tuổi thi đấu nổi bật trong màu áo Valencia. Màn trình diễn ấn tượng giúp Mamardashvili lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn, bao gồm Chelsea. Mamardashvili sở hữu chiều cao lý tưởng 1m99 cùng sải tay dài. Chelsea cần đặt lên bàn đàm phán số tiền khủng nếu muốn thuyết phục Valencia nhả người. Hợp đồng hiện tại giữa Valencia và Mamardashvili sẽ đáo hạn vào năm 2027.

Man City mở đàm phán mua đội trưởng Chelsea. Football Transfers tiết lộ rằng, The Citizens đã mở các cuộc đàm phán với Chelsea để tìm ra giải pháp cho tương lai của Reece James. Chelsea không có ý định bán James, nhưng nếu nhận thấy vấn đề thể lực của anh không có sự cải thiện, họ có thể xem xét lại lập trường của mình. HLV Pep Guardiola từ lâu đã ngưỡng mộ James. Ông đánh giá đội trưởng The Blues là hậu vệ sở hữu khả năng công thủ toàn diện.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Dự bị 1 trận, Ramsdale khiến TTCN náo loạn. Suất bắt chính của Arron Ramsdale ở mùa giải năm nay hiện đang bị đe dọa khi HLV Mikel Arteta đưa về thủ thành David Raya từ Brentford. Theo truyền thông Anh, đây chính là lý do khiến các CLB để mắt đến thủ thành này, trong số đó có cả Bayern Munich. Sau khi chuyển đến Emirates, thủ thành Ramsdale đã khẳng định bản thân là một trong những nhân tố quan trọng giúp Arsenal dần tìm lại vị thế. Nhưng khi vị trí không còn được đảm bảo, Ramsdale có thể cân nhắc tương lai.

De Gea tới bến đỗ hứa hẹn? David  De Gea vẫn là một thủ thành xuất sắc với phản xạ tuyệt vời và giàu kinh nghiệm. Anh có thể tạo ra sự khác biệt lớn bằng những tố chất tuyệt vời của mình nơi khung gỗ. Chính vì thế, Fichajes đã tiết lộ rằng Real Betis hiện đang quan tâm đến cầu thủ 32 tuổi. De Gea cũng biết rõ La Liga khi từng chơi cho Atletico Madrid trong quá khứ. Việc chiêu mộ De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do cũng sẽ là một món hời tuyệt vời cho câu lạc bộ Tây Ban Nha, dù mức lương mà anh đòi hỏi có thể làm khó Betis.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Theo Ten Hag, chỉ có De Jong mới giải quyết được bài toán tuyến giữa.

Man Utd trở lại với De Jong? Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Erik ten Hag của Man Utd tiếp tục quan tâm đến cậu học trò cũ. Ông đang thúc giục câu lạc bộ tìm cách tiếp cận Frenkie de Jong để dàn xếp thỏa thuận. Dù từng bị De Jong từ chối vào năm 2022, tuy nhiên Ten Hag vẫn muốn đưa cầu thủ người Hà Lan về Old Trafford. Thuyền trưởng Man Utd đánh giá cao ngôi sao 26 tuổi và tin rằng anh có thể mang đến giải pháp cho tuyến giữa.  

Quỷ đỏ giải cứu De Ligt? Theo truyền thông Đức, phía Man Utd tận dụng cuộc đối đầu với Bayern Munich vào giữa tuần này để dò hỏi đối tác về trường hợp của Matthijs de Ligt. Cầu thủ người Hà Lan hiện không được Thomas Tuchel trọng dụng. Sự xuất hiện của Kim Min Jae khiến cựu sao Juventus không có chỗ đứng. De Ligt chỉ đóng vai dự bị và khi mà EURO 2024 cận kề, cầu thủ này hoàn toàn có thể nảy sinh ý định ra đi. Mối quan hệ giữa HLV Erik ten Hag với De Ligt rất tốt. Họ từng làm việc cùng nhau ở Ajax và gặt hái nhiều thành công.

Tiểu Lam | 18:13 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục