Chuyển nhượng 19/03: Rõ Greenwood, M.U chốt xong vụ Mbappe; Arsenal lộ diện mục tiêu tiền đạo

17:43 Thứ ba 19/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Kimmich mở đàm phán với 3 CLB Premier League. Metro xác nhận Joshua Kimmich dành sự hứng thú cho 3 CLB Premier League vào mùa hè này. Bayern Munich cũng chuẩn bị bán Joshua Kimmich nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kimmich, được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, sẵn sàng thảo luận với 5 câu lạc bộ - bao gồm cả Man City, Arsenal và Liverpool. Những đội bóng Premier League sẽ cạnh tranh với 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona để ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1995.

Chelsea cử tuyển trạch viên xem chân tiền đạo 85 triệu bảng. Theo thechelseachronicle, Chelsea đang để mắt đến tiền đạo Viktor Gyokeres. Cầu thủ này vừa lập một hat-trick giúp Sporting Lisbon đè bẹp Boavista 6-1. Nhìn rộng ra, chân sút này góp dấu giày vào 50 bàn thắng + kiến tạo của đội nhà mùa này. Gyokeres là tiền đạo được nhiều ông lớn để mắt trong thời gian qua. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 85 triệu bảng. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Arsenal xác định 5 tiền đạo cho mùa hè 2024. Cụ thể, Arsenal chọn ra 5 tiền đạo sẽ chiêu mộ sau mùa giải. Đầu tiên là mục tiêu quen thuộc Ivan Toney của Brentford. Benjamin Sesko của RB Leipzig là một cái tên khác trong danh sách. Đồng thời, Pháo thủ tiếp tục theo sát Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon. Chưa hết, cầu thủ trẻ Mathys Tel của Bayern Munich và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli cũng nằm trong danh sách mục tiêu mua sắm ở vị trí mũi nhọn của đội chủ sân Emirates.

Real Madrid ủ mưu đánh cắp Alejandro Garnacho. Ở tuổi 19, Garnacho đang dần khẳng định chỗ đứng trong đội hình Man Utd. Real Madrid theo dõi sát sao đà tiến bộ và bản thân chủ tịch Florentino Perez muốn gặp riêng Garnacho, khi đội bóng Hoàng gia hành quân đến Anh chơi trận tứ kết Champions League với Man City vào tháng tới. Hè 2020, Garnacho rời lò đào tạo Atletico Madrid để gia nhập Quỷ đỏ với mức phí chỉ 420.000 bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Quỷ đỏ quyết định không theo đuổi Mbappe ở thời điểm này. 

Vụ Greenwood ngày càng rõ. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định Man Utd sẵn sàng chia tay Mason Greenwood nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. "Man United sẽ tìm kiếm giải pháp, vì họ muốn tìm đối tác chiêu mộ Greenwood", Romano cho hay. Hiện tại, nhiều đội bóng muốn có Greenwood. Giám đốc thể thao Barcelona, Deco thảo luận về các vụ chuyển nhượng trong tương lai và Greenwood là một trong những cái tên được nhắc đến. Atletico Madrid cũng muốn có chữ ký của Greenwood. Thương vụ này được Man Utd định giá khoảng 50 triệu euro.

Man Utd chốt vụ Kylian Mbappe. Sir Jim Ratcliffe vừa tuyên bố: “Mbappe đến Man United? Tôi sẽ cố gắng tìm kiếm một Mbappe tiếp theo thay vì bỏ ra nhiều tiền để mua thành công. Việc ký hợp đồng với Mbappé bây giờ không phải là quyết định thông minh, bất chấp việc tìm kiếm Mbappe tiếp theo, Jude Bellingham tiếp theo hoặc Roy Keane tiếp theo còn khó khăn hơn."

Tiểu Lam | 16:45 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục