Chuyển nhượng 16/04: Thỏa thuận ký tân binh, M.U thông qua 3 HĐ mới; Chelsea chốt 2 sát thủ đẳng cấp

18:00 Thứ sáu 16/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Đối tác chốt hạ, Chelsea đón "lính đánh thuê" về Stamford Bridge. Theo Teamtalk, Aston Villa đã thông báo với Chelsea rằng họ sẽ không muốn ký hợp đồng mua đứt Ross Barkley ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Điều này đồng nghĩa với việc sau khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải về lại Stamford Bridge. 

Không có tương lai ở Villa Park, trở về Chelsea cũng không phải là viễn cảnh tươi sáng dành cho Barkley. Hiện tại, Thomas Tuchel đang có nhiều sự lựa chọn khả dĩ hơn, trong khi Barkley thời gian qua lại mờ nhạt. Nếu phải rời Chelsea, West Ham là một trong những bến đỗ lý tưởng dành cho Barkley. Mức phí chuyển nhượng Barkley vào khoảng 20 triệu euro (Transfermarkt).

Bị Arsenal "dứt tình", David Luiz có ngay bến đỗ mới. Cách đây không lâu, David Luiz từng bày tỏ nguyện vọng được quay trở lại cống hiến cho Benfica. Điều đó khiến cho đại diện của Primeira Liga cảm thấy rất ấm lòng. Tuy nhiên, trung vệ 33 tuổi vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Football London, Lazio sẵn sàng trải thảm đỏ chào mời "lão tướng" người Brazil sang Serie A chơi bóng. Nếu đồng ý chuyển đến Lazio, anh sẽ có cơ hội gặp lại tiền vệ đồng hương Lucas Leiva.

Chuyển nhượng 16/04: - Bóng Đá

 Luiz có thể chia tay Arsenal.

Quá nhanh chóng, tương lai Neymar tại PSG được định đoạt. Cụ thể, nguồn tin từ tờ L'Equipe khẳng định, PSG đã gia hạn hợp đồng thành công với Neymar tới tận năm 2027. Đội bóng nước Pháp sẽ đưa ra thông báo trước trận bán kết UEFA Champions League gặp Man City. Như vậy, sau tất cả những lời đồn đoán, tương lai của Neymar tại PSG đã trở nên quá rõ ràng. Neymar vẫn sẽ ở lại và giúp PSG đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Họp khẩn với nữ giám đốc, Tuchel xác định 2 tiền đạo cần chiêu mộ. Theo Evening Standard, HLV Thomas Tuchel đã có cuộc họp với nữ giám đốc Marina Granovskaia và cựu thuyền trưởng PSG muốn đưa về ít nhất 1 tiền đạo đẳng cấp. Tuchel được cho là rất hâm mộ Sergio Aguero. Chelsea có thể sở hữu El Kun theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra The Blues cũng rất muốn có được chữ ký của Erling Haaland. Tiền đạo này được định giá khoảng 150 triệu euro.

Chuyển nhượng 16/04: - Bóng Đá

 Khả năng Man United chiêu mộ thành công Varane là rất lớn.

Đàm phán tiến triển, Man Utd rất gần thỏa thuận ký Varane. Được biết, Man United đã gõ cửa liên hệ, và có kế hoạch đưa Raphael Varane về Old Trafford. Cụ thể, nhà báo Jose Alvarez khẳng định, Man United đã có những bước tiến triển trong việc đàm phán với Varane, và thỏa thuận giữa đôi bên chỉ còn là vấn đề thời gian. Như vậy, khả năng thành công của Man United trong thương vụ này là không hề nhỏ.

Đáng chú ý, Real Madrid sẵn sàng để Varane ra đi vào mùa Hè này với giá 60 triệu bảng. Hiện tại, Man United đang nỗ lực giảm mức giá này xuống còn 45 triệu bảng, trong bối cảnh Varane chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn hợp đồng. 

Declan Rice gật đầu, 3 HĐ liền được thông qua ở OTF Hè này. Theo tờ MEN, Rice đã hỏi ý kiến Harry Maguire và Luke Shaw về khả năng gia nhập Man United. Như vậy, cơ hội để Man United chiêu mộ thành công Rice là không hề nhỏ. Và một khi thương vụ Rice được ký kết, rất có thể 2 bản hợp đồng khác sẽ được thông qua ở Old Trafford.

Theo đó, Man United có thể dùng Lingard để trao đổi với West Ham vụ Rice. Hoặc họ có thể lựa chọn bán đứt Lingard cho đội bóng khác. Ngoài ra, Man United cũng không còn phải quá lo lắng về tương lai Paul Pogba. Quỷ đỏ có thể thu về một số tiền khi Pogba kiên quyết rời đội bóng. Với Rice, Man United chắc chắn sẽ có cái tên chất lượng trở thành "ông chủ tuyến giữa" mới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục