Chuyển nhượng 15/12: Man Utd khó xử với Greenwood; Man City sẵn sàng nổ bom tấn

18:27 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea ra quyết định với tương lai của Silva. Theo thông tin từ The Athletic, trung vệ Thiago Silva hiện đang đối mặt với tương lai bấp bênh tại Chelsea khi The Blues chưa có ý định gia hạn hợp đồng với ngôi sao Brazil. HLV Mauricio Pochettino muốn tìm phương án thay thế cho trung vệ sinh năm 1984 sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào tháng 6/2024. Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina muốn đẩy Silva để tạo cơ hội ra sân cho bộ ba cầu thẻ trẻ Benoit Badiashile - Axel Disasi - Levi Colwill. Chưa kể Chelsea vẫn còn bom tấn Wesley Fofana đang trong quá trình hồi phục chấn thương. 

Chelsea trước mắt đẩy đi 3 cái tên. Theo EPSN, Chelsea có ý định chuyển nhượng 3 cầu thủ, bao gồm Trevoh Chalobah, Ian Maatsen và Noni Madueke để gây quỹ trong tháng 1. Chalobah dự kiến sẽ rời đi khi chưa thi đấu một phút nào trong mùa giải này do chấn thương đùi. Đáng chú ý, Madueke mới giá nhập Chelsea gần đây nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó, Chalobah không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Pochettino tiếp tục kế hoạch thay máu lực lượng.

Lewandowski từ chối đề nghị 150 triệu euro để ở lại Barca. Theo thông tin từ SPORT, trung phong Robert Lewandowski từng phớt lờ mức lương 150 triệu euro/mùa từ 1 CLB Saudi Arabia để tiếp tục gắn bó với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, phong độ của chân sút người Ba Lan đang sa sút tệ hại. Có thông tin cho rằng Barca đang tìm cách thay thế cựu sao Bayern Munich.

Man City sẵn sàng "oanh tạc" TTCN mùa Đông. Theo đó, Manchester City sẵn sàng chi tiền nếu HLV Pep Guardiola muốn củng cố lại lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù vậy, Pep vẫn chưa có kế hoạch chuyển nhượng cụ thể nào vào lúc này mặc dù phong độ gần đây của Man City không ổn định. Nếu tình trạng của Erling Haaland trở nên tồi tệ hơn, họ có thể bước vào TTCN để mua một tiền đạo. Một khi Kalvin Phillips ra đi, Man City cũng tìm kiếm một tiền vệ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Greenwood được hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Man Utd khả năng không thể đẩy đi Jadon Sancho. Theo đó, Sancho dần trở thành "cơn ác mộng" của Man Utd khi anh khó rời Old Trafford. Lý do là Dortmund từ chối chiêu mộ, còn RB Leipzig và nhiều CLB khác không đủ khả năng đáp ứng mức lương của cầu thủ này. Lúc này, Man United chỉ còn hy vọng nhận được lời đề nghị từ Ả Rập Saudi. Trở lại mùa hè, Al-Ettifaq muốn ký hợp đồng với Sancho nhưng thỏa thuận không thành hiện thực.

Man Utd khó xử với Greenwood. Theo 90min, màn trình diễn của Mason Greenwood được hàng loạt ông lớn, bao gồm Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Bayern Munich và Borussia Dortmund để mắt. Điều này cũng khiến Quỷ đỏ khó xử. Họ muốn giữ Greenwood ở lại nhưng sợ vấp phải sự phản đối của truyền thông Anh. Nếu chần chừ không bán Greenwood khi được giá, Man Utd cũng đối mặt với nguy cơ mất trắng trong tương lai gần.

Tiểu Lam | 17:29 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục