Chuyển nhượng 14/10: Rõ vụ Felix, M.U xác định ký trung vệ kế tiếp; Arsenal săn 'số 10' mới

18:00 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bayern Munich nhắm trụ cột Real Madrid. Theo báo cáo từ Defensa Central, Hùm xám xứ Bavaria có kế hoạch ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni vào tháng Một. Tiền vệ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong màu áo Real Madrid kể từ khi cập bến Bernabeu. Nhà ĐKVĐ Bundesliga xem Tchouameni như mục tiêu thay thế lâu dài trong bối cảnh tương lai của Joshua Kimmich không chắc chắn. Dù vậy, Bayern Munich không dễ dàng để sở hữu chữ ký của Tchouameni. Trước đó, Real từng tiêu tốn 80 triệu euro cho thương vụ này.

Barca đánh tiếng chiêu mộ Mitoma. Mundo Deportivo cho rằng ngôi sao người Nhật Bản đã bắt đầu gây ấn tượng với HLV Xavi Hernandez ở Camp Nou. Phía Barca cho rằng Kaoru Mitoma sẽ là lựa chọn lý tưởng để củng cố cho vị trí cánh trái của CLB. Blaugrana muốn có một lựa chọn mới cho cánh trái sau khi cho Brighton mượn Ansu Fati. Sự xuất hiện của cầu thủ Premier League sẽ giúp 2 bên cánh Barca trở nên đồng đều hơn. Hiện tại, CLB xứ Catalan sở hữu Raphinha, Lamine Yamal và Ferran Torres bên cánh phải.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Barca cũng muốn có Mitoma.

Ngọc quý Arsenal được săn đón. Theo báo cáo từ Fichajes, CLB Real Sociedad mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Charlie Patino. Mùa giải năm nay, Patino thi đấu thuyết phục trong màu áo Swansea City dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Mùa giải năm nay, sao mai 19 tuổi có tổng cộng 9 lần ra sân tại Championship, đóng góp 4 bàn thắng. Real Sociedad đánh giá cao Patino, xem cầu thủ người Anh như mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong bối cảnh Martin Zubimendi có khả năng rời đội bóng.

Arsenal tăm tia số 10 mới. Theo nguồn tin từ TeamTalk, Arsenal đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Georgiy Sudakov. Tiền vệ người Ukraina thi đấu ấn tượng khi khoác áo đội bóng Shakhtar Donetsk. Sao mai 21 tuổi cũng để lại dấu ấn đậm nét ở các đội trẻ Ukraine. Sudakov thi đấu nổi bật ở vai trò số 10, đồng thời có thể chơi lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ. Arsenal trở thành một trong những bến đỗ tiềm năng đối với sao mai người Ukraine. Pháo thủ có sự thay da đổi thịt mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd từ chối Felix trong hè 2023.

Man Utd quan tâm đến Guehi. Theo Sky Sports, Manchester United đang theo dõi hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace trước khi thực hiện một động thái tiềm năng vào mùa hè 2024. Tuyển thủ Anh có 91 lần ra sân cho "Những chú đại bàng" kể từ khi ký hợp đồng từ Chelsea vào tháng 7/2021 và thực sự phát triển mạnh mẽ. Dù vậy, Man Utd sẽ phải chi tới 50 triệu bảng để thuyết phục Palace nhả người. Harry Maguire có thể ra đi, còn Raphael Varane hay chấn thương. Đó là lý do Man Utd có ý định với Guehi.

Rõ vụ Man Utd - Joao Felix. HLV Diego Simeone không trọng dụng Joao Felix mùa trước. Do đó, chân sút người Bồ Đào Nha dành nửa sau mùa giải dưới dạng cho mượn ở Chelsea. Đáng chú ý, Man Utd cũng được cho là quan tâm tới Felix. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn không tốt của Felix trong màu áo The Blues, Quỷ đỏ quyết định rút lui. Thay vào đó, Felix chuyển sang khoác áo Barcelona trong hè năm nay và đang dần hồi sinh phong độ.

Tiểu Lam | 17:30 14/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục