Chuyển nhượng 12/03: Rõ Zidane, M.U đẩy 1 lấy 3 ở vụ Sancho; Arsenal trước cơ hội bán Saka

17:30 Thứ ba 12/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca nhắm cái tên hot thay Xavi. Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đã điền tên Simone Inzaghi vào danh sách ứng cử viên tiềm năng thay thế Xavi Hernandez sau mùa giải này. Nhà cầm quân người Ý đang trải qua một mùa giải thành công cùng Nerazzurri. Dưới sự dẫn dắt của ông, nửa xanh thành Milan hoàn toàn thống trị cuộc đua tại Serie A, họ cũng đứng trước cơ hội lọt vào vòng tứ kết Champions League sau khi đánh bại Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8.

Cancelo chốt tương lai. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Joao Cancelo hy vọng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona sau hè 2024. Cancelo còn hợp đồng với Man City đến năm 2027 nhưng HLV Pep Guardiola luôn nhấn mạnh rằng ông sẽ để bất kỳ cầu thủ nào ra đi nếu họ yêu cầu. Vì thế, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ được rao bán vào mùa hè này. Barcelona chắc chắn phải bỏ ra ít nhất 30 triệu euro để mua đứt Cancelo.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Cancelo muốn gắn bó lâu dài với Barca.

Arsenal trước cơ hội bán Saka. PSG đang lên danh sách các mục tiêu chuyển nhượng cho mùa hè 2024, để chuẩn bị cho cuộc sống không có ngôi sao Kylian Mbappe. Theo Fichajes, Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi ra 140 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal. Cần nhớ rằng, thương vụ bán cầu thủ cao nhất của Arsenal cho đến lúc này chỉ là 40 triệu euro mà họ nhận được từ Liverpool cho Alex Oxlade-Chamberlain vào năm 2017. Dĩ nhiên Arsenal sẽ không để Saka ra đi dễ dàng. 

Chelsea đẩy nhanh mua Osimhen. Chelsea đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Napoli về thương vụ chuyển nhượng chân sút Victor Osimhen. Người đại diện Roberto Calenda gần đây xác nhận sự quan tâm từ Premier League. Riêng chân sút 25 tuổi tâm sự với người thân rằng anh thích Chelsea hơn các CLB khác. The Blues cần một tiền đạo chủ lực trong bối cảnh hàng công thi đấu chưa đạt yêu cầu. Mức giá của thương vụ này có thể phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd không muốn giữ Sancho.

Man United đổi Sancho lấy 3 ngôi sao Dortmund. Theo thông tin từ Bild, Manchester United đang lên kế hoạch trao đổi tiền đạo Jadon Sancho với 3 cầu thủ của Borussia Dortmund. Quỷ đỏ không còn muốn giữ cầu thủ này. Do đó, Man United sẽ tìm cách trao đổi Sancho với 3 ngôi sao khác của Dortmund nhằm tối ưu lợi nhuận kiếm được từ thương vụ này. Bộ đôi hậu vệ Nico Schlotterbeck và Julian Ryerson cũng như tiền đạo trẻ đang lên trong thời gian gần đây Karim Adeyemi đang được Man Utd nhắm tới.

Rõ vụ Man Utd quan tâm Zinedine Zidane. Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Zidane và Man Utd. Lúc này, không có gì xảy ra cả." Zidane được cho là đang chờ công việc ở tuyển Pháp. Sau EURO 2024, có thể ông sẽ được toại nguyện. Man Utd vẫn còn là một mớ hỗn độn. Khi có quyền chọn một bến đỗ tốt hơn, hẳn Zidane sẽ có nhiều lý do để không tới Old Trafford. 

Tiểu Lam | 16:32 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục