Chuyển nhượng 11/01: Bất ngờ Martial, cầu thủ thứ 4 rời M.U; Tiền đạo 'thả thính' Arsenal

18:00 Thứ năm 11/01/2024 | 4| 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Kimmich nhiều khả năng chia tay Bayern. Theo báo cáo từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport, Bayern Munich và Joshua Kimmich không có sự thống nhất về tương lai, điều này có thể dẫn đến một vụ chuyển nhượng vào mùa hè. Từng được cho là không thể 'đụng' tới, vị trí của Kimmich trong câu lạc bộ hiện đã không còn được đảm bảo. Cầu thủ này cũng được cho là có khả năng ra đi. Paris Saint-Germain, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Barcelona và Real Madrid đều đã được liên hệ với tuyển thủ Đức.

Chelsea chốt giá mua Osimhen. Nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục 130 triệu euro để đưa Osimhen về Stamford Bridge. Thương vụ này có thể được thực hiện trong hè 2024. Về phần mình, Osimhen sẵn sàng ký hợp đồng sơ bộ với The Blues trong tháng Giêng này, và chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè, sau khi kết thúc mùa giải với Napoli. Chelsea vẫn đang thiếu một số 9 hàng đầu và Osimhen chính là tiền đạo mà HLV Mauricio Pochettino rất khao khát.

Chuyển nhượng 11/01: Bất ngờ Martial, cầu thủ thứ 4 rời M.U; Tiền đạo 'thả thính' Arsenal - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Cập nhật tương lai Aaron Ramsdale. "Chưa bao giờ có một cuộc đàm phán nào dành cho Ramsdale cho đến thời điểm hiện tại. Chúng ta không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng, nhưng tôi thích mô tả về thực tế hơn là dự đoán tương lai, và thực tế là Arsenal chưa bao giờ mở cuộc đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào để bán Ramsdale – ít nhất là tính đến thời điểm hiện tại," ký giả Fabrizio Romano khẳng định. 

Tiền đạo thả thính Arsenal. Victor Boniface, chân sút hàng hot trên TTCN sau khi tỏa sáng trong màu áo Bayer Leverkusen mùa này, bất ngờ thừa nhận bản thân là CĐV Arsenal từ nhỏ. Theo đó, Boniface đã chia sẻ cảm xúc của mình trên The Obi One Podcast, chương trình do cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel làm chủ: "Đối với tôi, ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã ủng hộ Arsenal cả đời". Sau 23 trận mùa này, Boniface đã nổ súng 16 lần.

Chuyển nhượng 11/01: Bất ngờ Martial, cầu thủ thứ 4 rời M.U; Tiền đạo 'thả thính' Arsenal - Bóng Đá

 Hannibal sẽ rời Man Utd.

Bất ngờ Martial. Theo tiết lộ từ The Athletic, Anthony Martial đã từ chối những động thái tiềm năng đến từ nhiều đội bóng, bao gồm cả các câu lạc bộ Saudi Pro League và có ý định gắn bó với Man United cho đến cuối mùa. Bất chấp phải dự bị, tiền đạo người Pháp không muốn ra đi. Man United cũng không có ý định kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm hợp đồng của Martial, và sẽ cho phép tiền đạo này ra đi với tư cách là cầu thủ tự do. Tuyển thủ Pháp từng ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm vào năm 2019. 

Thêm cầu thủ thứ 4 rời Man Utd. Sau Donny van de Beek, Sergio Reguilon và Jadon Sancho, tới lượt Hannibal Mejbri sẽ ra đi theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân. Dù vậy, Hannibal đang cân nhắc giữa Everton và Sevilla. Fabrizio Romano tiết lộ: "Có khả năng Mejbri sẽ gia nhập Everton. Cậu ấy đang thảo luận cùng với những người đại diện của mình để đưa ra quyết định tốt nhất. Đây là một tình huống khá đặc biệt bởi vì tuần trước, Mejbri đã quyết định gia nhập Sevilla."

Tiểu Lam | 17:30 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục