Chuyển nhượng 10/03: Rõ vụ De Jong, M.U sẵn sàng nổ bom tấn; Pochettino sắp tái xuất?

18:51 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

PSG sẵn sàng nổ 3 bom tấn. Tờ L’Equipe đưa tin rằng PSG nỗ lực nâng cấp hàng công. Cụ thể, Victor Osimhen nằm trong trong số các mục tiêu hàng đầu, cùng với Bernardo Silva của Manchester City và Goncalo Ramos của Benfica. Đáng chú ý, một cuộc họp đã được PSG tổ chức vài ngày trước. Tại đây, phái đoàn của PSG đã gặp người đại diện của Osimhen là Roberto Calenda. Mức giá của Osimhen, Silva và Ramos được cho là không dưới 70 triệu bảng mỗi người.

Barcelona muốn có Dalot. Theo báo cáo của tờ Mundo Deportivo, hậu vệ Diogo Dalot nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Được biết, Dalot được cho là rất muốn ở lại Man United thay vì dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản Barcelona thực hiện một bước tiếp cận đầu tiên với ngôi sao người Bồ Đào Nha, trước sự cạnh tranh từ Real Madrid. Họ sẽ tìm cách thuyết phục Dalot về một dự án thành công trong tương lai gần trước khi cầu thủ này gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Barca.

Arsenal có thể ký Ferran Torres với giá rẻ. Barca muốn bán Torres với giá 35 triệu euro (31 triệu bảng). Trước đó, họ đã chiêu mộ anh từ Manchester City với giá 46,5 triệu bảng, cộng với 8,5 triệu bảng phụ phí vào tháng Giêng năm 2022. 90min đưa tin Arsenal đã tiếp cận Barca để thảo luận về vụ chuyển nhượng Torres. The Athletic cũng khẳng định sự hứng thú từ Arsenal nhưng nói thêm, cầu thủ người Tây Ban Nha không muốn ra đi. Pháo thủ xác định Torres là mục tiêu chuyển nhượng sau khi vuột Mykhaylo Mudryk.

Pochettino tái xuất? The Times cho biết, HLV Mauricio Pochettino đang để mắt đến việc trở lại London, thay Antonio Conte dẫn dắt Tottenham một lần nữa. HLV Conte ngày càng có nhiều khả năng rời Tottenahm khi thỏa thuận hết hạn vào cuối mùa, dù đôi bên có thỏa thuận gia hạn thêm 12 tháng. Giờ đây, người đứng đầu Tottenham được cho xem xét đưa Pochettino trở lại.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Ramos.

Man Utd sẵn sàng ký bom tấn. Manchester United đang thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica vào mùa hè này, theo tờ Record của Bồ Đào Nha. Hay nói cách khác, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua ký Ramos. Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes về một thỏa thuận vào mùa hè và Record tuyên bố rằng Benfica cảm thấy rất khó khăn để giữ Ramos vào mùa giải tới. Cầu thủ trẻ hiện có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro trong hợp đồng, nhưng có thông tin cho rằng Benfica có thể chấp nhận mức phí thấp hơn 100 triệu euro vào mùa hè.

De Jong làm rõ khả năng rời Barca tới Man Utd. Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ quay lại thực hiện thương vụ Frenkie De Jong trong hè 2023. Dù vậy, De Jong một lần nữa lên tiếng khẳng định: "Tôi rất bình tĩnh trước những tin đồn và rất hạnh phúc ở Barcelona. Tôi hy vọng sẽ ở lại Barca trong nhiều năm. Tôi luôn mơ được khoác áo Barca và tôi muốn gặt hái thành công ở đây. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định của mình."

Tiểu Lam | 17:53 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục