Chuyển nhượng 09/04: Rộng cửa ký Harry Kane, M.U chốt giá bán McTominay; Bất ngờ Potter

18:57 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Xuất hiện gã khổng lồ muốn cứu vớt Cancelo. Joao Cancelo đang đối diện một tương lai mù mịt khi có thể bị Bayern Munich trả về Manchester City. Nguồn tin từ SPORT của Tây Ban Nha xác nhận Barcelona đang dành sự quan tâm cho Cancelo. Thỏa thuận hiện tại của Cancelo với Man City có hiệu lực đến năm 2027, nên nhà ĐKVĐ Premier League sẽ muốn bán người ngay lúc này để thu về mức giá cao nhất. Trong trường hợp Man City không tìm được đối tác ưng ý, họ nhiều khả năng cho Cancelo đến Nou Camp theo dạng cho mượn.

Arsenal gặp đối thủ đáng gờm trong thương vụ Youri Tielemans. Theo Football Insider, Newcastle United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Leicester City, Youri Tielemans. Nếu Newcastle cán đích trong top 4, sức hấp dẫn của Champions League chắc chắn sẽ giúp họ thuyết phục Tielemans rằng St James' Park sẽ là bến đỗ thú vị để anh thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp. Chích chòe sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho tiền vệ này - điều mà Arsenal không muốn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arsenal bị cạnh tranh gay gắt.

Bất ngờ Potter. HLV Grahem Potter đứng trước cơ hội trở lại với băng ghế huấn luyện, khi Leicester City có kế hoạch bổ nhiệm ông thay cho HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Football Insider, Potter chưa sẵn sàng tiếp quản bất kỳ CLB nào ở thời điểm hiện tại. Chiến lược gia người Anh có kế hoạch tái xuất vào mùa Hè. Và thực chất, thay vì Leicester, Potter có mong muốn được dẫn dắt Southampton nếu như đội bóng này còn góp mặt ở Premier League mùa tới. Potter tin rằng công việc ở Soton sẽ phù hợp hơn, và đây cũng là CLB mà Potter từng khoác áo khi còn là một cầu thủ.

PSG có động thái xoa dịu Mbappe. L'Equipe đưa tin Cố vấn Thể thao Luis Campos của PSG sẽ được giữ lại ở mùa giải 2023/24 kể cả khi HLV Christophe Galtier bị sa thải. Nhiệm vụ của ông Campos là xây dựng kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng thủ đô Paris ở phiên chợ hè tới. Ngoài ra, cựu lãnh đạo của Monaco cũng chịu trách nhiệm cân đối thu chi và tránh để PSG vi phạm Luật công bằng tài chính ở mùa giải 2023/24. Campos được bổ nhiệm làm cố vấn ở PSG vào mùa hè 2022. Ông có mối quan hệ thân thiết với gia đình Kylian Mbappe trong gần một thập niên, kể từ khi cầu thủ còn đá cho đội trẻ Monaco. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Bayern rút lui khỏi thương vụ Harry Kane.

Man Utd ra giá bán McTominay. Theo nguồn tin từ Talk Sport, nếu muốn chiêu mộ Scott McTominay, Newcastle United hay bất kỳ đội bóng nào khác phải chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng đúng như yêu cầu Man Utd đưa ra. Với việc McTominay vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2025, Quỷ đỏ tin rằng họ hoàn toàn có thể kiếm được một khoản kinh phí lớn từ việc bán cầu thủ người Scotland. Đáng chú ý, McTominay muốn ra đi nếu Quỷ đỏ tiếp tục mang về một tiền vệ khác trong hè 2023.

Man Utd rộng cửa ký Harry Kane. Theo The Mirror, Man Utd nhận được cú hích lớn trong việc ký hợp đồng với Kane. Lý do là Bayern Munich miễn cưỡng tham gia vào cuộc chiến giành lấy chữ ký của tiền đạo này. Bayern chỉ chấp nhận chi 70 triệu bảng nhưng định giá lên tới 100 triệu bảng của Spurs được cho là quá cao đối với "Hùm xám". Như vậy, Man Utd là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Kane vào mùa hè 2023 khi gần như họ không có đối thủ ở thương vụ này.

Tiểu Lam | 17:59 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục