Chuyển nhượng 06/02: Bất ngờ Eriksen, M.U hét giá bán Sancho; Arsenal chốt người thay Partey

18:05 Thứ ba 06/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Man City chiêu mộ thần đồng La Liga. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhà ĐKVĐ Premier League đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai 19 tuổi người Brazil, Savio từ Girona. Văn bản, giấy tờ sẽ được ký kết trong ít ngày tới. Thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất vào tháng 7 năm 2024. Savio được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Savio có thể thi đấu đa dạng nhiều vị trí khác nhau trên hàng công: tiền đạo cánh trái, số 10, tiền vệ cánh trái, tiền vệ cánh phải.

Barcelona tính gây sốc với trụ cột của Juventus. Theo Barca Blaugranes, đội chủ sân Camp Nou muốn có sự phục vụ của Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do. Tương lai của Rabiot vẫn là một dấu hỏi khi anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus, trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2024. Do đó, CLB xứ Catalan nhanh chóng nhảy vào. Thương vụ này sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou tiết kiệm tiền để đầu tư vào các mục tiêu khác.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Barca muốn có Rabiot.

Choáng với lương của Mbappe ở Real Madrid. Các nguồn tin xác nhận với ESPN, Kylian Mbappe đã có quyết định tương lai. Cụ thể, anh sẽ rời PSG để chuyển sang khoác áo Real Madrid. Dự kiến, tay săn bàn của tuyển Pháp sẽ công bố ý định này trong tuần tới. Anh lựa chọn rời Paris như một cầu thủ tự do, sau khi chấp nhận từ bỏ khoản tiền trung thành 100 triệu euro. Ngoài ra, lương Mbappe dự kiến chỉ bằng một nửa so với tại PSG, với tổng lương là 72 triệu euro/năm.

Arsenal chốt tiền vệ đẳng cấp thay thế Partey. Theo tờ Metro, để cải thiện hàng tiền vệ, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trụ cột của Real Sociedad, Martin Zubimendi. Theo dự kiến, Arsenal sẽ phải chi ra mức phí chuyển nhượng 51 triệu bảng cho Zubimendi. Bên cạnh đó, họ còn phải cạnh tranh gay gắt với Barcelona, khi gã khổng lồ xứ Catalan đã xác định cầu thủ 26 tuổi là người có thể lấp đầy khoảng trống mà Sergio Busquets để lại. Tuyển thủ Tây Ban Nha được biết đến với sự linh hoạt, khả năng chuyền bóng, phòng ngự, dẫn dắt lối chơi tuyệt vời.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Eriksen khả năng cao chia tay Man Utd.

Man Utd bất chấp hét giá vụ Sancho. Football Insider cho hay Man Utd có thể yêu cầu mức phí từ 40-50 triệu bảng cho Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, The Athletic xác nhận Sancho sẽ là cầu thủ đầu tiên rời Old Trafford sau mùa giải này. Tuyển thủ Anh không còn tương lai tại sân Old Trafford. Man Utd kỳ vọng Sancho chơi tốt ở Dortmund để thu hồi mức giá 73 triệu bảng bỏ ra cho cầu thủ này vào năm 2021.

Bất ngờ Eriksen. Christian Eriksen đang đàm phán chóng vánh với Galatasaray và có thể sớm nói lời chia tay đội bóng thành Manchester. Kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Anh đã đóng cửa, song Eriksen vẫn có thể gia nhập Thổ Nhĩ Kỳ. Phiên chợ đông của giải đấu này vẫn còn thời hạn đến ngày 9/2. Galatasaray muốn một hợp đồng mượn cầu thủ sinh năm 1992. Thỏa thuận sẽ bao gồm tùy chọn thực hiện mua đứt vào mùa hè. Lúc này, Eriksen không được trọng dụng sau khi Casemiro trở lại và tài năng trẻ Kobbie Mainoo phát triển vượt bậc.

Tiểu Lam | 17:06 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục