Chuyên gia Việt chỉ ra lý do Hoàng Thịnh được gọi lên tuyển

14:44 Thứ bảy 21/09/2019 | 1

Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, HLV Park Hang-seo có lý do để triệu tập Ngô Hoàng Thịnh.

Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, việc HLV Park Hang-seo triệu tập 32 cầu thủ như vậy là quá hợp lý: "HLV Park Hang-seo vẫn sử dụng những con người cũ đã quen với chiến thuật triết lý của ông. Bên cạnh đó, ông bổ sung những nhân tố mới để hoàn thiện về mặt lối chơi.

Tôi cho rằng, lần này ông Park vẫn chưa dám mạo hiểm đâu vì nhìn những cầu thủ mới lần này toàn những cầu thủ tấn công, đa số vẫn là những con người cũ. Dường như, thầy Park muốn thay đổi để khiến đối thủ bất ngờ." - ông Đoàn Minh Xương cho biết.

 - Bóng Đá

 Bản danh sách 32 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập cho vòng loại World Cup 2022.

Nói thêm về điều này, vị chuyên gia này cho biết: ''Cả Malaysia và Indonesia đều rất hiểu chúng ta, họ thừa biết chúng ta sẽ chơi như thế nào và hiểu rõ từng cầu thủ của ta. Ví dụ Công Phượng, Anh Đức trên hàng công, tất nhiên đối thủ sẽ nắm rõ điểm mạnh và yếu của họ. Thêm nữa, chúng ta sẽ phải đá hai trận trong 5 ngày. Vì thế, HLV Park Hang-seo không thể sử dụng một đội hình để đấu với hai đối thủ."

Ở lần hội quân này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập một số cầu thủ mới. Chia sẻ về các tân binh lần này, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho hay, những Mạc Hồng Quân, Đặng Anh Tuấn, Võ Huy Toàn, Ngô Hoàng Thịnh, Tô Văn Vũ... đều là những cầu thủ có thiên hướng tấn công. Chắc chắn hàng công của tuyển Việt Nam sẽ được cải thiện đáng kể.

Ngô Hoàng Thịnh: Miếng ghép hoàn hảo nơi tuyến giữa dành cho thầy Park - Bóng Đá

 Ngô Hoàng Thịnh được triệu tập quay trở lại ĐTQG sau nhiều năm vắng bóng.

"Đặc biệt là trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh. Trước khi triệu tập đội hình này, thầy Park và thầy Lee đã sang Malaysia và Indonesia để theo dõi đối thủ nên đã nắm phần nào được lối chơi của họ. Chính vậy, sở trường của Hoàng Thịnh dường như sẽ đáp ứng yêu cầu của HLV Park Hang-seo" - ông Đoàn Minh Xương nói.

Minh Anh | 13:00 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục