Chuyên gia thất vọng với người đóng thế cho Alisson

10:29 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, chuyên gia Jay Bothroyd đánh giá thủ thành Caoimhin Kelleher của Liverpool đã có một ngày thi đấu đáng quên.

Rạng sáng nay, Liverpool đã nhận một thất bại bất ngờ trên sân Anfield. Dẫu biết Atalanta là đội bóng không hề dễ xơi nhưng thua 0-3 ngay trên sân nhà là kết quả khó chấp nhận đối với NHM The Kop. 

Sky pundit says 25-year-old Liverpool player was ‘poor’ v Atalanta - Bóng Đá

 Kelleher nhận 3 bàn thua rạng sáng nay.

Đó là trận đấu mà Liverpool đã tấn công nhiều trong hiệp một nhưng dứt điểm thiếu may mắn. Trong khi đó, sai lầm của thủ thành Caoimhin Kelleher giúp Gianluca Scamacca mở tỷ số ở phút 38. Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Jurgen Klopp tung Mohamed Salah cũng như Dominik Szoboszlai vào sân, nhưng không thể cứu vãn tình thế. Thậm chí, họ còn thua thêm 2 bàn nữa trong những phút cuối.  

Chuyên gia Jay Bothroyd cho rằng thủ thành Caoimhin Kelleher phải chịu trách nhiệm về trận thua này của đội nhà. Ông nói trên Sky Sports: "Đó là một phong độ tệ hại từ Kelleher. Đây là lần đầu tiên kể từ sau chấn thương của Alisson mà cậu ấy mắc sai lầm lớn đến vậy."

 Tuy nhiên, thủ thành người Ireland đã chuộc lỗi phần nào bằng pha cứu thua tuyệt vời trước pha dứt điểm của Teun Koopmeiners ở gần cuối hiệp một.

"Lần này là một pha cứu thua tuyệt vời của Kelleher. Cậu ấy lao ra để khép góc và xử lý nó rất tốt," Bothroyd nhận định.

Ngọa Long | 09:31 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục