Chuyên gia Sky Sports: Không nhiều cơ hội cho Liverpool

07:29 Thứ sáu 20/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm trận đấu quan trọng giữa Manchester City và Liverpool, nhiều chuyên gia nhận định đoàn quân của Jurgen Klopp đang ở thế cửa dưới.

Liverpool bị đánh giá yếu hơn Man City rất nhiều.

Và đó cũng là nhận định của Paul Merson - cựu cầu thủ và hiện đang làm chuyên gia cho kênh truyền hình Sky Sports, chuyên gia này tin rằng, Jurgen Klopp còn rất nhiều việc phải làm ở Liverpool trong mùa giải năm nay.

Rõ ràng hiện tại không ai nghĩ Liverpool sẽ có thể thắng trên Etihad. Họ đến Stamford Bridge và có trọn 3 điểm, nhưng sau đó lại thua trước Crystal Palace. Klopp hiển nhiên là còn quá nhiều việc phải làm.

Dù không có Sergio Aguero và David Silva trong vài tuần như Manchester City vẫn đang dẫn dầu giải đấu. Tôi cho rằng họ có thể thắng 2-0 tại sân nhà. HLV Manuel Pellegrini đã làm tốt khi không có chân sút chủ lực Sergio Aguero.

Trong tương lai có thể Man City sẽ gặp vấn đề. Nhưng hiện tại thì không. Việc mua sắm các tiền đạo giỏi trên thế giới sẽ không đơn giản. Cho dù bạn có tiền trong tài khoản, nhưng ai sẽ muốn đến một CLB với giá 50 triệu bảng - chỉ để ngồi dự bị?

NT | 07:01 20/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục