Chuyên gia phân tích lý do dẫn đến chấn thương của sao Arsenal

22:39 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnCố gắng quá sức để thể hiện mình là một trong những nguyên nhân chính khiến tân binh của Arsenal gặp nhiều chấn thương mùa này.

Thomas Partey - cầu thủ với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid đã bỏ lỡ chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leeds United vào cuối tuần vừa qua vì chấn thương.

Partey, ở tuổi 27, chỉ bỏ lỡ duy nhất 6 trận trong 5 năm thi đấu cho Atletico vì chấn thương, nhưng mùa này anh ấy đã ngồi ngoài tới 9 trận đấu của Arsenal. 

Thomas Partey injury nightmare blamed on Arsenal star trying too hard to impress and crazy fixture pile-up - Bóng Đá

 Thomas Partey tiếp tục gặp chấn thương tại Arsenal.

Bác sĩ Rajpal Brar tin rằng sự kết hợp giữa lịch trình bận rộn 'chưa từng có' và mong muốn được thi đấu của cầu thủ đã góp phần gây nên tình trạng tệ hại trên.

Trao đổi với Football.London, bác sĩ Brar cho biết: “Về chấn thương gân kheo, nó có thể là một chấn thương nhạy cảm do tải trọng dồn lên quá nhiều, thế nhưng nghe có vẻ giống như chấn thương loại một.”

"Đầu tiên, chúng tôi đã rút ngắn khoảng thời gian trở lại trong lượt đi ở mùa giải này cho cậu ấy, đồng nghĩa với việc thời gian hồi phục ít hơn.”

"Thứ hai, một cầu thủ chuyển đến một đội bóng mới thường cố gắng tạo ấn tượng tốt dẫn đến nỗ lực và khát khao mãnh liệt hơn."

"Thứ ba là do cầu thủ này vừa chuyển sang một giải đấu có cường độ cao hơn.”

"Thứ tư, một khi Partey dính chấn thương đầu tiên, thì nguy cơ tiềm tàng cho việc tái chấn thương và mức độ dao động thể lực ở hiện tại có thể làm tăng khả năng dính chấn thương trở về sau."

Partey đã dính chấn thương gân kheo trong trận thua của Arsenal trước Aston Villa. Sự vắng mặt của cầu thủ người Ghana đồng nghĩa với việc cầu thủ trẻ Martin Odegaard có thể có cơ hội giành được vị trí trong đội hình chính.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:41 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục