Chuyên gia nêu tên cầu thủ Arsenal cần chiêu mộ

09:33 Thứ hai 21/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 21 tuổi được đánh giá là chữ ký sẽ mang đến sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa Pháo thủ.

 

Theo báo chí xứ sương mù, tiền vệ Danilo Oliveira đã lọt vào mắt xanh của Giám đốc thể thao Arsenal Edu Gaspar. Đội bóng thành London có khả năng chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Palmeiras vào tháng Một.

Tờ 90min cho hay, quá trình đàm phán giữa Arsenal và Palmeiras đã bước vào giai đoạn then chốt. Pháo thủ có thể chốt thỏa thuận ngay trước khi TTCN tháng Một mở cửa. Trong khi đó, tờ Football.London tiết lộ, Arsenal nhắm đến Danilo vào mùa hè qua. Đáng tiếc, thương vụ đã không thành công.

"Đó chắc chắn là một lựa chọn tốt. Cậu ấy thi đấu ở vị trí mà Arsenal đang cần bổ sung. Họ sẽ gặp rắc rối nếu có thêm bất kỳ tiền vệ phòng ngự nào dính chấn thương ở giai đoạn nửa sau mùa giải" chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones chia sẻ với GIVEMESPORT.

Arsenal may try and get exciting £20m midfielder deal 'done now' (Danilo Oliveira) - Bóng Đá

Arsenal tăm tia Danilo.

"Edu đã đến mắt đến Danilo trong năm qua. Do đó, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal xúc tiến và hoàn tất thỏa thuận ngay bây giờ".

Danilo thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Anh hứa hẹn mang đến sự bổ sung quan trọng cho Thomas Partey lẫn Mohamed Elneny. Mức phí chuyển nhượng của Danilo vào khoảng 20 triệu bảng Anh. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Danilo và Palmeiras sẽ đáo hạn vào năm 2026. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Danilo là 85 triệu bảng Anh. Một con số khổng lồ với sao mai 21 tuổi.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:03 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục