Chuyên gia khuyên Aaron Ramsey nên rời Arsenal

11:15 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chuyên gia thể lực người Hà Lan Raymond Verheijen khuyên tiền vệ Aaron Ramsey nên rời Arsenal để cứu sự nghiệp của mình. Bằng không, cầu thủ này phải trả giá bằng nhiều chấn thương dài hạn trong thời gian tới.

Ramsey thường xuyên dính chấn thương trong màu áo Arsenal

Raymond Verheijen là cựu trợ lý HLV tuyển Xứ Wales. Vừa qua, ông gây hấn với Arsenal khi cho rằng những phương pháp huấn luyện của đội bóng đang khiến Ramsey đối mặt với nhiều rủi rỏ. Ngoài ra, ông Raymond Verheijen cũng chỉ trích Pháo thủ là nguyên nhân chính khiến cầu thủ này thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Leicester cách đây không lâu, Aaron Ramsey phải rời sân chỉ sau 9 phút thi đấu. Cầu thủ này được chẩn đoán bị chấn thương gân khoeo và đây đã là lần thứ 3 tiền vệ người Xứ Wales dính phải vấn đề này. Được biết, Ramsey mới trở lại thi đấu thời gian ngắn gần đây, sau 6 tuần xa sân cỏ. Nhưng giờ, anh tiếp tục vào vai khán giả bất đắc dĩ.

Nói với BBC Sport, ông Raymond Verheijen cho biết: "Có 2 giải pháp. Một là Arsenal phải có cách huấn luyện khác hoặc Aaron phải ra đi, nơi chế độ tập luyện cân bằng hơn. Chỉ có 1 trong 2 cách đó mới dứt điểm những chấn thương của Arsenal. Đội ngũ y tế chỉ có thể chữa những chấn thương, còn các huấn luyện viên là người gây ra những vấn đề vì họ có trách nhiệm trong những buổi tập".

Gần đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ đội ngũ y tế Arsenal đang nỗ lực tìm cách cách để tìm hiểu vì sao Aaron Ramsey lại thường xuyên bị những chấn thương hành hạ. Song, lời giải cho câu hỏi đó thì vẫn chưa tìm ra.

"Chúng tôi chưa tìm ra được lý do , thậm chí cả những điều cơ bản. Thông thường, có những lý do cơ bản như thuốc men hay cơ sinh học giải thích cho điều này. Song, chẳng có lý do nào rõ ràng giải thích tại sao cậu ta thường hay dính những vấn đề liên quan đến cơ", HLV Arsene Wenger nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục