Chuyên gia gợi ý tiền đạo hoàn hảo cho Chelsea

22:25 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, Janusz Michallik nhận định chân sút người Nigeria là mảnh ghép phù hợp dành cho The Blues.

Tương lai Victor Osimhen đang thu hút nhiều sự chú ý của các ông lớn châu Âu. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Nigeria và Napoli còn 18 tháng. Mùa giải 2022/2023, Osimhen để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Napoli vô địch Serie A.

Thời điểm hiện tại, hai ông lớn xứ sương mù Chelsea và Arsenal theo đuổi sát sao Osimhen. Theo cựu danh thủ Janusz Michallik, The Blues trở thành bến đỗ hoàn hảo với Osimhen. 

Chia sẻ với ESPN, Janusz Michallik đưa ra nhận định: "Đây không còn là tin đồn nữa. Nó là sự thật. Chelsea cần một số 9 mới. Nhiều thông tin xoay quanh Osimhen xuất hiện từ trước đó".

Ivan Toney, Victor Osimhen and the players Arsenal could save millions on - Bóng Đá

Osimhen trong màu áo Napoli. 

"Chúng ta không biết liệu De Laurentis có chấp nhận để Osimhen rời đi hay không. Theo tôi, kịch bản Osimhen chia tay Napoli sẽ xảy ra. Chelsea sẽ nỗ lực hết mình. Họ có thể chiêu mộ cầu thủ nào giỏi hơn Osimhen?".

Đối thủ cạnh tranh nặng ký với Chelsea ở thương vụ Osimhen là Arsenal. HLV Mikel Arteta cần gia cố sức mạnh hàng công bằng việc bổ sung thêm một số 9 chất lượng. Tuy nhiên, xét về mặt tài chính, Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn Arsenal.

Nguồn: | Copy Link
Anh Nguyễn | 21:27 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục