Chuyên gia chỉ ra người hùng thầm lặng của Chelsea

06:59 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Mark Schwarzer đánh giá trên BBC rằng Robert Sanchez là một trong những cầu thủ quan trọng giúp Chelsea có điểm trước Man City.

Chelsea đã gây rất nhiều khó khăn cho Man City trong trận đấu ở vòng 12 Premier League đêm qua. Có những thời điểm Chelsea đã vượt lên dẫn trước đối thủ nhưng bản lĩnh của Man City đã giúp họ thắng 4-3 trước khi bước vào những phút bù giờ.

BBC pundit claims £25m Chelsea player did something ‘outstanding’ v Manchester City - Bóng Đá

 Sanchez có tới 6 pha cứu thua trước Man City.

Đến đây, một tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Man City giúp The Blues có được một quả phạt đền và Cole Palmer đã không bỏ lỡ.

Tuy nhiên, sau trận đấu, cựu thủ thành gia Mark Schwarzer lại đánh giá cao màn trình diễn của một cầu thủ phòng ngự. Chia sẻ với BBC, Schwarzer cho biết: "Đó là một pha cứu thua xuất sắc! Tưởng chừng Haaland đã làm đúng mọi chuyện nhưng đó mới là pha cứu thua xuất sắc của Sanchez".

Ngoài việc cản phá cú sút ở cự ly gần của Haaland, tân binh Chelsea còn có 5 pha cứu thua nữa. Robert Sanchez được trang thống kê Sofascore chấm điểm 7.5, cùng với Conor Gallagher là hai người cao điểm nhất Chelsea.

Với 1 điểm trước Man City, Chelsea đã có 16 điểm, cách 10 điểm so với top 4. Trong khi đó, Man City tạm thời vươn lên ngôi đầu với 28 điểm.

Ngọa Long | 06:01 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục