Chuyển động: Mourinho tới Real, "cựu thù" lên thay ở Man Utd

14:37 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng sẽ có một cuộc thay đổi lớn ở Manchester United trong thời gian tới.

Chủ tịch Florentino Perez đã ra quyết định sa thải Julen Lopetegui sau thất bại tủi hổ 1-5 trước Barcelona cuối tuần qua. Ngay thời điểm này, việc ai lên nắm quyền dẫn dắt Real Madrid vẫn là một câu hỏi đầy bí ẩn. Theo Gazzetta dello Sport, rất có thể một người cũ sẽ quay trở lại sân Bernabeu.

Chuyển động: Mourinho tới Real,

 Lopetegui chính thức bị sa thải sau chuỗi trận kém cỏi của Real Madrid.

Cụ thể, thay vì tiếp cận Mauricio Pochettino, Max Allegri hay Joachim Low, Real Madruid bất ngờ muốn tái ngộ Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng. Từng có thời gian làm việc ở sân bernabeu từ 2010 tới 2013, Mourinho đủ kinh nghiệm để đối phó với những khó khăn phải đối mặt ở Real Madrid.

Chưa kể, Mourinho cũng không cảm thấy hạnh phúc tại sân Old Trafford khi không được BLĐ Man United ủng hộ tuyệt đối cả trong vấn đề chuyển nhượng lẫn những việc hậu trường. Khi còn là HLV Real Madrid, Mourinho từng giúp CLB này vô địch La Liga và cúp Nhà vua.

Hiện tại sau khi sa thải Julen Lopetegui, Chủ tịch Florentino Perez cũng đã bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm thời của Real Madrid. Trước đó, Santiago Solari đang làm nhiệm vụ ở đội B Real Madrid.

Santiago Solari được kỳ vọng có thể vực dậy con tàu đắm Real Madrid như Zinedine Zidane đã từng nhưng Gazzetta dello Sport cho hay, Real Madrid không hề có kế hoạch lâu dài cho Santiago Solari. Như vậy, Santiago Solari chỉ tạm thời "giữ ghế" cho Mourinho, chậm nhất là tới hết mùa giải năm nay.

Mourinho tới Real Madrid, Conte lên thay ở Man Utd? - Bóng Đá

 Antonio Conte là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Jose Mourinho tại sân Old Trafford.

Trong một diễn biến khác, Gazzetta dello Sport cũng khẳng định, nếu Mourinho ra đi, Antonio Conte sẽ được chào đón tại Man United. Không chỉ có vậy, nguồn tin tiết lộ, Conte biết trước Florentino Perez muốn bổ nhiệm Mourinho nên ông đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid.

Conte và Mourinho đã từng ít nhiều va chạm nhau khi Conte còn tại vị ở Chelsea. Cả 2 đã liên tục nổ ra xung đột cả bên trong và ngoài sân cỏ. Thậm chí, Mourinho và Conte còn không thèm bắt tay nhau. Có lẽ tin đồn Conte lên thay Mourinho tại sân Old Trafford chắc chắn sẽ mang tới không ít sự thú vị. 

Video lối đá của Chelsea dưới thời Antonio Conte:

Tiểu Lam | 15:27 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục