"Chúng tôi muốn mượn cậu ấy nhưng bị Arsenal từ chối"

22:22 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta không muốn để một "viên ngọc quý" tiếp tục rời khỏi Arsenal.

 

 Arteta khen ngợi Gabriel và Willian 

Arsenal chốt sổ phiên chợ vừa rồi bằng cách kích nổ bom tấn Thomas Partey, đánh dấu một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công của HLV Mikel Arteta. Đáng chú ý, đây mới chỉ là phiên chợ Hè đầu tiên của chiến lược gia người Tây Ban Nha trên cương vị thuyền trưởng.

Cùng với Partey, Pháo thủ còn đón thêm một vài cái tên đáng chú ý khác như Willian hay Gabriel Magalhaes - hai cầu thủ đã nhanh chóng tìm được vị trí trong đội một của Arsenal. Dù có trong tay nhiều nhân tố mới, nhưng Arteta vẫn rất muốn tạo điều kiện cho các tài năng trẻ thể hiện bản thân.

Điển hình như trường hợp của Emile Smith Rowe, người đã được Arteta giữ lại sau 6 tháng cho mượn tại Huddersfield Town. Đáng chú ý, CLB này vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Rowe, nhưng họ không có được sự đồng ý của Pháo thủ.

Huddersfield confirm Arsenal rejected Smith Rowe - Bóng Đá

 Rowe được Arteta trọng dụng.

Trò chuyện với Examiner Live, chủ tịch của Huddersfield - Phil Hodgkinson đã tiết lộ về thông tin này:

"Chúng tôi đã nói rõ với Arsenal trước khi kết thúc mùa giải, rằng nếu được, chúng tôi muốn tiếp tục mượn Emile Smith Rowe. Nhưng Arsenal lại muốn có cậu ấy trong đội hình chính của mình."

"Tình hình vẫn có thể thay đổi vào tháng Một, và chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét về điều đó. Cũng như mọi khi, nếu tìm thấy cầu thủ và một bản hợp đồng hợp lý thì chúng tôi sẽ tuyệt đối cân nhắc." 

Huỳnh Phong | 21:24 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục