Chung kết NBA: Miami Heat sắp mất ngôi vào tay San Antonio Spurs

22:03 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguy cơ trở thành nhà cựu vô địch đang hiển hiện rõ hơn bao giờ hết với các banh thủ của Miami Heat sau khi họ để thua game thứ 4.

Cuộc đối đầu giữa Heat và Spurs là game thứ 4 trong loạt series 7 game của trận chung kết. Trước đó, Spurs đã xuất sắc thắng 2 game để vượt lên dẫn trước 2-1. Lần này Heat được chơi trên sân nhà và được kỳ vọng sẽ san bằng khoảng cách nhờ sự cổ vũ của các khán giả tại sân American Airline Arena.
Một CĐV nhí của chủ nhà thần tượng Chris Andersen.
LeBron James vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Heat trong cuộc đối đầu này. Phong độ của banh thủ sinh năm 1984 có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích chung cuộc của cả đội.
Dù là đội chủ nhà, song Heat chơi cực kỳ thiếu lửa ở thời điểm nhập cuộc. Họ để Spurs dẫn trước đến 26-17 sau hiệp đầu tiên.
Sau hiệp 2, cách biệt mà đội bóng áo đen tạo nên đã được nới rộng thành 55-36. Ở thời điểm đó, không ít người đã sớm dự đoán được kết cục trận này khi Spurs càng chơi càng hay trong khi Heat vẫn trông chờ khá nhiều vào James.
Không chỉ chơi tốt ở hàng công, hàng thủ của Spurs cũng tỏ ra cực kỳ kín kẽ. Các vị khách đã hạn chế tối đa những pha xâm nhập vào vùng cấm của Heat.
Trong khi đó, Heat tỏ ra càng ngày càng đuối sức và để đội khách tiếp tục bứt lên dẫn 81-57 khi thời gian của hiệp 3 kết thúc.
Những cú ném ăn 3 điểm của Spurs ở trận này đạt hiệu suất khá cao.
Tạo được ưu thế quá lớn sau 3 hiệp đầu, không khó để Spurs khép lại trận đấu với thắng lợi áp đảo 107-86.
Tony Parker trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu. Trận này anh ghi được đến 19 điểm và xếp thứ 2 bên phía Spurs, sau Kawhi Leonard (20 điểm).
Với việc gục ngã ngay trên sân nhà, Heat đã bị Spurs bứt lên dẫn 3-1. Trong ảnh, LeBron James tỏ ra vô cùng thất vọng bởi 28 điểm mà anh ghi được đã chẳng còn ý nghĩa gì.
Game tiếp theo Heat sẽ tới chơi ở sân AT&T Center của Spurs. Đây sẽ là một thử thách cực khó bởi trong lịch sử chung kết NBA, chưa có đội bóng nào có thể ngược dòng sau khi bị dẫn trước 1-3 sau 4 game đầu.
Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục