Chùm ảnh: Beckham lại khiến người ta ngưỡng mộ

21:27 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - David Beckham vừa qua đã có một hành động vô cùng ý nghĩa khi tham gia vào chương trình "Knock Knock Live".

Vào hôm thứ Ba vừa qua, trong vai trò khách mời đặc biệt của show truyền hình "Knock Knock Live", cựu danh thủ bóng đá người Anh David Bekham đã một gia đình có 7 thành viên phải bật khóc vì hành động bất ngờ của mình.

Cụ thể Beckham đã quyên tặng 100.000 USD cho toàn bộ gia đình nhà Gonzales đang có hoàn cảnh vô cùng khó khăn nay, và bên cạnh đó anh cũng đã tặng thêm cho mỗi thành viên những món quà khác.

Chứng kiến những giọt nước mắt của gia đình nhà Gonzales, Beckham đã cho biết: "Các bạn có thể thấy tấm séc 100.000 USD có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Nó chắc chắn sẽ thay đổi cuộc sống của gia đình Gonzales. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Trong cuộc đời mình, tôi đã gặp rất nhiều may mắn, và tôi muốn chia sẻ điều đó với gia đình họ."

Chùm ảnh: Beckham lại khiến người ta ngưỡng mộ Chùm ảnh: Beckham lại khiến người ta ngưỡng mộ Chùm ảnh: Beckham lại khiến người ta ngưỡng mộ Chùm ảnh: Beckham lại khiến người ta ngưỡng mộ Chùm ảnh: Beckham lại khiến người ta ngưỡng mộ
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục