Chưa thèm quan tâm Việt Nam, HLV Indonesia chỉ tập trung vào Thái Lan

11:51 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Indonesia, ông Indra Sjafri thừa nhận thời điểm này, đội bóng xứ vạn đảo nên tập trung vào U23 Thái Lan hơn việc chú ý đến U23 Việt Nam.

Ngày 22/3, bảng K vòng loại U23 Châu Á sẽ chính thức khởi tranh với sự tranh tài của 4 đội bóng, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Brunei. Với vị thế á quân khi từng lọt vào đến trận chung kết tại Thường Châu năm trước, thầy trò HLV Park Hang-seo đang được đánh giá rất cao tại giải đấu lần này. 

Tuy nhiên, cả Indonesia cùng Thái Lan đều không phải những đối thủ dễ chơi và họ hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng ta ở những cuộc đối đầu sắp tới.

Chưa thèm quan tâm Việt Nam, HLV Indonesia chỉ tập trung vào Thái Lan - Bóng Đá

HLV Indra Sjafri đã có những phát biểu về Việt Nam. 

Đáng chú ý, khi được hỏi về U23 Việt Nam, HLV Indra Sjafri của đội bóng xứ vạn đảo cho biết: "Bóng đá Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ khi giành nhiều thành tích tốt ở đấu trường châu Á trong thời gian qua. So với

Giải U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia, đội hình của Việt Nam ở vòng loại U-23 châu Á 2020 mạnh hơn do được bổ sung những cầu thủ giỏi ở đội tuyển Việt Nam và được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. Dù vậy, quan trọng nhất vẫn là kết quả ở trận mở màn với Thái Lan. Và tôi phải tập trung nhiều hơn cho trận đầu tiên".

Phi Yến | 11:06 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục