“Chưa phải lúc để chúng tôi ăn mừng”

10:03 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool Echo sau chiến thắng trước Liverpool, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta vẫn yêu cầu các học trò tập trung cho trận đấu lượt về.

Rạng sáng nay, Atalanta đã tạo nên một trong những kết quả bất ngờ nhất tại Europa League mùa này khi đại diện đến từ Italia đánh bại Liverpool ngay trên sân Anfield với tỷ số 0-3. 

Gianluca Scamacca là người đã lập 1 cú đúp ở các phút 38 và 60 trước khi Mario Pasalic ấn định thắng lợi giòn giã cho đoàn quân Gasperini. 

'We all know' - Gian Piero Gasperini sends Liverpool warning after 'amazing' Atalanta victory - Bóng Đá

 Atalanta đã tạo nên địa chấn tại Anfield. 

Dù có lợi thế rất lớn để bước vào vòng bán kết Europa League tuy nhiên đích thân HLV Gasperini sau trận đã lên tiếng cảnh báo các học trò và yêu cầu toàn đội Atalanta tập trung cho màn tái đấu diễn ra trên sân Atleti Azzurri d’Italia tuần sau. 

“Trận đấu hôm nay thật tuyệt vời với chúng tôi, tôi không thay đổi bất cứ vị trí nào trên sân cho đến 10 phút cuối trận bởi thật khó để xáo trộn trong khi mọi thứ đang diễn ra vô cùng hoàn hảo. Chúng tôi có thể ăn mừng nhanh nhưng chúng tôi đều hiểu mọi thứ vẫn còn ở phía trước”, Gasperini nói trên Liverpool Echo. “Toàn đội vô cùng hạnh phúc bởi đây là 1 chiến thắng lớn nhưng đừng quá vui mừng bởi vẫn còn nguyên 90 phút tại Bergamo”. 

Về phần Liverpool, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2/2023, The Kop nhận 1 thất bại trên thánh địa Anfield. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:05 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục