Chưa đấu Việt Nam, Indonesia đã tổn thất quân lực

15:48 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia có thể mất đi sự phục vụ của một cái tên quan trọng trong đội hình trước thềm màn đọ sức với tuyển Việt Nam.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, thủ thành số 1 của tuyển Indonesia, Ernando Ari đã dính chấn thương vai khá nghiêm trọng khi thi đấu cho CLB Persebaya Surabaya trong trận gặp Bhayangkara ở giải vô địch quốc gia xứ vạn đảo hồi đầu tháng 2. 

Vấn đề anh gặp phải khá nghiêm trọng và theo dự kiến, ngôi sao của Tim Garuda có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào cuối tháng 3 tới. 

Chưa đấu Việt Nam, Indonesia đã tổn thất quân lực - Bóng Đá

Ernando Ari có thể không ra sân ở trận gặp Việt Nam. 

Đây sẽ là một tổn thất lớn với tuyển Indonesia khi Ernando Ari đang được chọn là người gác đền số 1 dưới thời HLV Shin Tae-yong. Dự kiến, nếu không thể có sự phục vụ của thủ môn thuộc biên chế Persebaya Surabaya, chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ lựa chọn gương mặt nhập tịch, Maarten Paes để trấn giữ khung gỗ ở cuộc chạm trán Việt Nam.

Được biết, Maarten Paes có dòng máu Hà Lan và anh cũng từng khoác áo các cấp độ trẻ của đội tuyển xứ hoa tulip. Ngoài ra, anh cũng từng có khoảng thời gian ăn tập ở một số lò đào tạo của đội tuyển "Cơn lốc màu da cam" như NEC và Utrecht.

Phi Yến | 14:50 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục