Chưa đá phút nào cho Ajax, Jordan Henderson đã bị chê tơi tả

17:27 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên De Telegraaf, nhà báo Valentijn Driessen cho rằng thương vụ mua Jordan Henderson là một khoản đầu tư vô nghĩa.

Sau nửa năm chuyển sang Saudi Pro League, tiền vệ người Anh đã phải “tháo chạy” khỏi Al-Ettifaq vì nhiều lý do khác nhau. Jordan Henderson quyết định trở lại châu Âu để khoác áo Ajax Amsterdam bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

 - Bóng Đá

 Jordam Henderson "chịu không nổi" Saudi Pro League.

Dù chưa đá trận nào cho đại diện Hà Lan, tiền vệ 33 tuổi đã bị chê tơi tả. Theo Valentijn Driessen, nhà báo này nhận xét đây là một thương vụ mua sắm trong hoảng loạn của Ajax Amsterdam.

Chia sẻ trên tờ De Telegraaf, ông nói: “Mọi chuyện ngày càng tồi tệ, nhưng Ajax Amsterdam chỉ cố gắng hết sức thò tay sâu vào túi để mua bằng được Jordan Henderson”. 

'Một thương vụ mà Ajax Amsterdam sẽ mất khoảng 25 triệu euro (21,4 triệu bảng) trong hai năm rưỡi. Mua sắm trong hoảng loạn cũng có thể thành công, nhưng Jordan Henderson đã qua thời kỳ đỉnh cao sau 3 năm ở Sunderland, 12 năm ở Liverpool và nửa năm ở Al-Ettifaq".

 - Bóng Đá

 Jordan Henderson quyết định chuyển sang khoác áo Ajax Amsterdam.

"Jordan Henderson thực sự là một canh bạc cực kỳ đắt giá. Cho dù cậu ấy được đánh giá cao đến đâu và được coi là vị cứu tinh ở Ajax Amsterdam, Jordan Henderson của Liverpool sẽ không bao giờ chọn chơi ở giải Hà Lan". 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục