Chủ tịch Perez bất mãn, hai công thần Real sắp bị tống khứ?

14:44 Thứ ba 26/09/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, chủ tịch Perez đã không còn hài lòng với những màn thể hiện trên sân của Modric lẫn Kroos.

Ngoại trừ thất bại trước Atletico Madrid mới đây, Real Madrid đã có một khởi đầu gần như hoàn hảo ở mùa giải mới với 5 chiến thắng liên tiếp trước đó.

Thay đổi rõ nét nhất trong việc sử dụng nhân sự của HLV Carlo Ancelotti thời gian gần đây là tạo điều kiện ra sân cho những cầu thủ trẻ ở hàng tiền vệ. Los Blancos đang dần ít phụ thuộc hơn vào 2 "lão tướng" Luka Modric và Toni Kroos ở tuyến giữa.

Perez không hài lòng với Kroos và Modric - Bóng Đá

 Tuổi tác dần ảnh hưởng đến phong độ của Modric và Kroos.

Dù thế, trong cuộc đối đầu với "gã hàng xóm" Atletico, Ancelotti đã bất ngờ "đánh cược" khi một lần nữa trọng dụng cặp đôi người Croatia và Đức. Kết quả, Real hứng chịu trận thua 1-3 trong ngày Modric và Kroos đều thi đấu dưới sức.

Sau thất bại khiến Kền kền trắng mất ngôi đầu bảng, chiến lược gia người Ý đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình, nhưng mọi việc chưa dừng lại. Theo báo cáo từ The Athletic, chủ tịch Florentino Perez cảm thấy không hài lòng với Modric và Kroos.

Dù từng là những công thần giúp Real gặt hái được rất nhiều thành công những năm qua, nhưng vấn đề tuổi tác đang dần cản bước hai tiền vệ tài hoa này. Và những màn thể hiện trên sân gần đây của họ đã không còn khiến Perez thỏa mãn.

Điều này dẫn đến việc đội chủ sân Bernabeu có thể chia tay Modric và Kroos trong thời gian tới, dù họ đã mất không ít công sức thuyết phục hai người gia hạn thêm 1 năm. Được biết, ngoài hai trụ cột nói trên thì tương lai của chính Ancelotti cũng không được đảm bảo, khi đã xuất hiện những thông tin cho rằng Real đang nhắm đến Xabi Alonso để thay thế cho HLV 64 tuổi.

Dương Quang | 13:46 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục