Chủ tịch Napoli tố Luis Enrique hám tiền

13:25 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, ông Aurelio de Laurentiis khẳng định Luis Enrique từ chối Napoli vì muốn mức lương cao hơn.

Sau khi giành chức vô địch Serie A mùa giải 2022/2023, Napoli bất ngờ nói lời chia tay với huấn luyện viên Luciano Spalletti. Đội bóng xứ Naples buộc phải tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới, và Luis Enrique từng là ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, thương vụ đi vào ngõ cụt bởi đôi bên không thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique từng được đề nghị dẫn dắt Napoli.

Sau cùng, Luis Enrique dẫn dắt Paris Saint-Germain còn Napoli chuyển hướng sang Rudi Garcia. Dẫu vậy, đại diện Serie A vừa phải tiếp tục thay tướng sau chuỗi trận đáng thất vọng gần đây. Walter Mazzarri trở lại để giúp đội bóng miền Nam Italia vượt qua khủng hoảng.

Chia sẻ với Mundo Deportivo mới đây, chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis đã tiết lộ lý do vì sao Luis Enrique từ chối dẫn dắt nhà đương kim vô địch Serie A hồi đầu mùa. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Luis Enrique trong ba ngày, chúng tôi gần như đã đạt được thỏa thuận vào tháng 6, nhưng cuối cùng anh ấy từ chối lời đề nghị của chúng tôi, anh ấy muốn mức lương cao hơn”.

 - Bóng Đá

 Ông Aurelio de Laurentiis tố Luis Enrique hám tiền.

Dù chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa lên tiếng nhưng việc Luis Enrique từ chối cũng là điều dễ hiểu bởi Paris Saint-Germain vượt trội hơn Napoli về mọi mặt.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:27 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục