Chủ tịch Napoli chỉ trích sự quan liêu của bóng đá Italia

06:10 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis chê trách cách làm việc của bóng đá Italia.

Tại hội nghị cải cách thể thao diễn ra ở Rome mới đây, người đứng đầu câu lạc bộ Napoli, chủ tịch Aurelio De Laurentiis mong muốn bóng đá Italia bỏ thói quan liêu để các câu lạc bộ tại Serie A có thể xây sân vận động mới. 

 - Bóng Đá

 Ông Aurelio De Laurentiis muốn bóng đá Italia phát triển hơn.

Trọng tâm cuộc trò chuyện nằm ở việc nhiều câu lạc bộ phải đấu tranh để có thể xây dựng một sân vận động mới. Họ bị làm khó dễ bởi nhiều luật khác nhau gây cản trở tiến độ. Hầu hết các đội bóng đều mong muốn sử dụng vốn riêng để xây dựng sân vận động nhưng bị từ chối vì lo ngại doanh nghiệp sẽ đầu cơ trên đất công.

Ông De Laurentiis cho biết: “Nếu bạn muốn giúp các câu lạc bộ có sân vận động mới, chúng tôi cần luật để hạn chế quyền phủ quyết mà hội đồng địa phương và người giám sát có thể ban hành”.

Chúng ta không thể bị bắt làm con tin bởi các ủy viên hội đồng địa phương, những người thay đổi các dự án buộc phải đưa ra những lựa chọn phản kinh tế khi bản thân Hội đồng không có kinh phí để cải thiện hoặc duy trì cơ cấu. Luật thay đổi vào năm 2021 có nguy cơ không bao giờ được thực thi vì các Hội đồng liên tục can thiệp”.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Napoli hy vọng bóng đá Italia bỏ thói quan liêu.

Chủ tịch Napoli cũng chỉ trích cách điều hành của nhiều đội bóng cạnh tranh chức vô địch Serie A: “Nếu tôi nhìn vào năm câu lạc bộ lớn nhất ở Italia, khoản nợ của họ lên tới 500 triệu đến 1 tỷ euro, điều đó có nghĩa là thế giới bóng đá này đơn giản là không hoạt động được”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:12 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục