Chủ tịch Juventus tức giận trước thất bại của đội nhà

16:50 Thứ bảy 31/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus đã tiết lộ rằng chủ tịch Andrea Agnelli rất tức giận sau khi đội nhà để thua Sassuolo ở vòng đấu thứ 10 Serie A vừa qua.

Là đội bóng được đầu tư mạnh mẽ, nên việc chỉ sau 10 vòng đấu mà Juventus để thất bại tới 4 trận không khiến cho giới chuyên môn và người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Nặng nề hơn khi mới đây phó chủ tịch Pavel Nedved còn tiết lộ rằng chủ tịch Andrea Agnelli còn vô cùng tức giận khi đội nhà để thua trước Sassuolo ở vòng đấu vừa qua. Chính điều này đã khiến cho giấc mơ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của “Bà đầm già” thêm mong manh hơn bao giờ hết khi họ đã để Roma bỏ xa tới 11 điểm.

Agnelli rất thất vọng trước màn trình diễn của Juventus. Ảnh: Internet.

“Chủ tịch Agnelli tại Hoa Kỳ cũng thất vọng khi ông không thể có mặt tại trận đấu. Trong buổi lễ, tôi giữ điện thoại của tôi tắt đi, nhưng khi tôi mở nguồn trở lại, thông điệp xấu bắt đầu đến với nội dung: ‘Tôi đã kiểm tra những phút thi đấu mà đội nhà để thua 1-0 trước Sassuolo, Chiellini nhận thẻ đỏ rời sân.’ Đó là một tin không tốt lành, và ông đã bày tỏ sự tức giận của mình,” Pavel Nedved cho biết.

Liêm Minh | 16:30 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục