Chủ tịch Atletico Madrid nói thẳng về tương lai Felix

19:49 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo về tương lai của tiền đạo Joao Felix.

Joao Felix đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Diego Simeone. Nửa cuối mùa trước, anh bị đẩy đến Chelsea theo dạng cho mượn. Đến mùa hè vừa qua, Atletico Madrid tiếp tục để anh sang Barca với bản hợp đồng tương tự.

Atlético Madrid president Cerezo on João Félix loan: - Bóng Đá

 Felix không nằm trong kế hoạch của HLV Simeone.

Khi mà mùa giải đã đi được nửa đường, người ta lại bắt đầu tò mò về tương lai của chân sút Bồ Đào Nha. Chia sẻ với phóng viên về vấn đề đó, chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo cho biết: "Chúng tôi khá rõ ràng. Joao đang là cầu thủ được cho mượn đến Barca và nếu cậu ấy không muốn tiếp tục, cậu ấy sẽ trở về với đội chúng tôi".

"Nếu cậu ấy trở về, có thể một số đội bóng khác sẽ thích thú (đưa đề nghị)," Cerezo bổ sung.

Thực tế, Felix đang chơi tốt ở Barca. Cancelo tiết lộ rằng, anh thực sự ấn tượng với ngôi sao đồng hương Felix, dù cầu thủ của Man City cũng chỉ mới đến Nou Camp.

Ở La Liga mùa này, Felix đã ghi được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Trong khi đó, ở sân chơi Champions League, tiền đạo này cũng đã có 3 pha lập công. 

Ngọa Long | 18:51 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục