Chủ tịch AFF: Tôi chờ ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở World Cup 2026

20:05 Chủ nhật 01/10/2023 | 1

Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), ông Khiev Sameth đặt kỳ vọng vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Nhân dịp tham dự Đại hội thường niên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) năm 2023 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á đã có những chia sẻ về sự phát triển của bóng đá Việt Nam với truyền thông chủ nhà.

"AFF nói chung và cá nhân tôi luôn đánh giá cao vai trò cũng như sự năng động tích cực của VFF với sự phát triển chung của bóng đá Đông Nam Á," trang chủ VFF dẫn lời người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Chủ tịch AFF: Tôi chờ ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở World Cup 2026 - Bóng Đá

 Chủ tịch AFF, ông Khiev Sameth. Ảnh: VFF.

Nói về sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm tới, vị trung tướng mang quốc tịch Campuchia chia sẻ.

"Trong thời gian vừa qua, bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tích ấn tượng và luôn thể hiện là lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á trên trường quốc tế, đặc biệt đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền thi đấu VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Điều đó cho thấy VFF đã có chiến lược và định hướng đúng đắn trong hoạt động quản lý, điều hành và phát triển bóng đá. Tôi biết ĐT Việt Nam đang hướng đến World Cup 2026. Cá nhân tôi rất mong đợi ĐT Việt Nam sẽ góp mặt ở World Cup 2026 và tôi tin tưởng các bạn sẽ hoàn thành mục tiêu."

Ông Khiev Sameth khẳng định sự thành công của bóng đá Việt Nam có ý nghĩa to lớn với nền bóng đá trong khu vực.

"AFF tôn trọng và đánh giá cao vai trò VFF trong sự phát triển chung của bóng đá Đông Nam Á," ông Khiev Sameth đánh giá cao nỗ lực của VFF và chủ tịch Trần Quốc Tuấn.

Nam Thành | 19:07 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục