Chris Sutton dự đoán kết quả trận Liverpool - Newcastle

18:30 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnChris Sutton dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Newcastle United 3-1 khi hai bên chạm trán nhau vào ngày đầu năm mới.

Sutton đã viết trên chuyên mục BBC của mình rằng Lữ đoàn đỏ là mối đe dọa chính đối với vị trí nhà vô địch nước Anh của Manchester City. Ông dự đoán một chiến thắng dễ dàng cho đội bóng của Jurgen Klopp trước đoàn quân của Eddie Howe.

Ông viết: "Tôi vẫn ủng hộ Manchester City giành chức vô địch nhưng tôi đã nghĩ Liverpool sẽ thách thức họ khi tôi đưa ra dự đoán vào đầu mùa giải."

Opta Joe on Liverpool - Burnely - Bóng Đá

 Liverpool đang có phong độ cao.

"Liverpool không phải lúc nào cũng thuyết phục như vậy, nhưng họ rất giỏi trong việc tìm cách giành chiến thắng trong các trận đấu ngay cả khi họ chơi không tốt - và họ sẽ tìm ra cách ghi bàn trước Những chú chim chích chòe."

Đội bóng của Klopp đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 42 điểm sau 19 trận, hơn Arsenal 2 điểm. Họ đã đánh bại Burnley 2-0 tại Turf Moor vào Ngày tặng quà ở trận đấu trước đó.

Trong khi đó, Newcastle của Howe đã sa sút và đứng thứ 9 với 29 điểm sau 19 trận. Họ bước vào cuộc đụng độ tại Anfield sau thất bại 1-3 trước Nottingham Forest trên sân nhà.

Thanh Vũ | 17:32 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục