Chồng “quậy” khi không được ở cùng phòng với vợ

09:13 Thứ tư 18/07/2012

Vừa đặt chân đến London (Anh) ngày 16-7, VĐV bắn súng người Úc Mark Russell đùng đùng nổi giận khi nhận thông báo sẽ không được ở cùng phòng với cô vợ Lauryn (cũng là thành viên tuyển bắn súng Úc) tại làng VĐV trong thời gian tham dự Olympic 2012.

Vợ chồng xạ thủ Mark và Lauryn - Ảnh: News

Mark cho rằng lãnh đạo đoàn thể thao Úc buộc vợ chồng anh ở riêng như để trừng phạt việc Lauryn làm người mẫu hình bìa cho tạp chí đàn ông Zoo (Anh) trong bộ bikini vàng - xanh đầy gợi cảm cùng khẩu súng trường của mình trước khi lên đường dự Olympic 2012. Mark nói với Hãng tin AFP: “Ủy ban Olympic Úc (AOC) nên linh động đáp ứng nhu cầu được ở chung của các cặp vợ chồng. Đây là hành động trả đũa cho sự tức giận của AOC vì tấm hình của Lauryn khiến họ cảm thấy khó chịu”.

Thực hư câu chuyện này là vấn đề hạ hồi phân giải nhưng yêu sách của Mark khó có thể chấp nhận. Trưởng đoàn thể thao Olympic Úc Nick Green cho biết: “Phát ngôn của Mark hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi quá hiểu anh ta vì đã biết nhau 16 năm. Tất cả phòng ốc, giường trong làng VĐV đều được thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái cho VĐV. Bất cứ thay đổi nào cũng tạo nên hiệu ứng domino đáng kể”. Đồng thời ông Green phủ nhận chuyện “phân biệt đối xử” đối với các cặp vợ chồng trong đoàn.

Russell từng đoạt HCV Olympic 1996 trong tổng số năm lần tham dự Olympic và hơn 10 lần đăng quang tại các giải vô địch thế giới, World Cup bắn súng. Nhưng bên cạnh tài năng, không ít lần Russell trở thành tâm điểm của giới truyền thông vì những hành động không giống ai.

Hồi tháng 5, xạ thủ 48 tuổi này gây sốc với tuyên bố sẽ mặc trang phục mankini (loại trang phục bơi nam) diễu hành tại lễ khai mạc Olympic 2012 chỉ vì... thua cá độ một trận đấu bóng bầu dục. Mark còn nói: “Dù sao cũng có nhiều người cho rằng bộ mankini còn đẹp hơn đồng phục mà AOC đưa cho chúng tôi”.

T.Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục