Chồng 44 triệu bảng, Man Utd sắp có trung vệ thép Serie A

06:42 Thứ ba 02/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo biên tập viên của tờ Les Bons Conceil Du Sports, Manchester United sắp hoàn tất việc mua lại trung vệ Giorgio Scalvini từ Atalanta với giá 44 triệu bảng.

Seb Ecrivain Foot của Les Bons Conceil Du Sports tiết lộ Atalanta và Man Utd đã có những tiến bộ trên bàn đàm phán và Quỷ đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng cầu thủ 20 tuổi này, với giá 44 triệu bảng.

Giorgio Scalvini, với chiều cao 1m94, là người được tuyển trạch viên Man Utd theo dõi một thời gian. Anh có khả năng phòng ngự rất tốt và cũng là một mối đe dọa với đối thủ trong những tình huống lên tham gia tấn công. 

Man Utd hỏi mua trung vệ thép của Serie A - Bóng Đá

 Scalvini là trung vệ cực kỳ triển vọng của Italia.

Chelsea cũng là một ông lớn khác muốn có chữ ký của Scalvini, nhưng Man Utd là đội thu hút hơn. Scalvini có thể sẽ chuyển đến Old Trafford trong những tuần tới, nếu một thỏa thuận có thể đạt được.

Ở chiều ngược lại, Raphael Varane có thể rời "Nhà hát của những giấc mơ" vào cuối mùa này khi hợp đồng giữa anh và CLB hết hạn. Daily Mail cho biết Man Utd đã không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm đối với trung vệ người Pháp.

Thậm chí, Varane có thể rời Man Utd ngay trong tháng này, vì vậy, trung vệ của Atlanta sẽ là một mảnh ghép cần thiết ở thời điểm hiện tại.

Ngọa Long | 05:44 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục