Chơi ở vị trí nào, Messi cũng xuất sắc như nhau

16:07 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV trưởng Barcelona, nay đang dẫn dắt Argentina, Gerardo Martino khẳng định Lionel Messi hoàn toàn có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên sân.

Messi được khen ngợi hết lời. Ảnh internet.

Trong quãng thời gian thành công cực đại của Barcelona dưới thời Pep Guardiola, Lionel Messi nổi lên với vai trò số 9 ảo và hiện nay anh đang thi đấu gần hơn với với vị trí số 10 dẫn dắt lối chơi.

Trong trận gặp Man City mới đây, NHM khó có thể đoán biết được Messi chơi ở vai trò nào khi cầu thủ này luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Chính HLV Martino cũng thừa nhận, chơi ở đâu Messi cũng đều rất xuất sắc.

"Trong một khoảng thời gian dài, chúng ta không được chứng kiếm tầm quan trọng của Messi như trong trận đấu gặp Manchester City.

Cậu ta có thể chơi bên cánh phải, cánh trái, như một số 9, phía sau tiền đạo hoặc thậm chí là một số 4. Messi hoàn toàn có khả năng tạo nên sự khác biệt ở bất kỳ vì trí nào trên sân".

Messi đang có phong độ ấn tượng và NHM đang nóng lòng chờ đợi siêu sao này tỏa sáng trong trận El Clasico vào cuối tuần.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục