CHOÁNG! Xuất hiện cái tên gây sốc muốn mua lại Man Utd

05:47 Thứ tư 21/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhi mà vụ Super League còn đang nóng hổi, một nhân vật cộm cán đã bất ngờ có ý định mua lại Manchester United.

Man United là một trong những đội bóng cầm đầu trong việc thành lập nên Super League - giải đấu gây tranh cãi suốt thời gian qua. Tuy nhiên, mọi thứ đã không còn khả thi khi hàng loạt đội bóng lớn quyết định rút lui khỏi Super League.

Trước tình hình đó, giá trị cổ phiếu của Man United nhanh chóng giảm mạnh. Cổ phiếu của đội chủ sân Old Trafford đã giảm 6,6%, dừng lại ở mức 16,12 USD vào chiều nay.

McGregor hints at buying Man Utd - Bóng Đá

 Man United là một trong những đội bóng đi đầu trong việc thành lập Super League.

Rất nhanh chóng, Conor McGregor - nhà cựu vô địch MMA, đã có động thái khiến tất cả phải chú ý. Cụ thể, Conor McGregor đã đăng tải thông điệp trên trang cá nhân rằng: "Xin chào các bạn, tôi đang nghĩ đến việc mua lại Man United! Bạn nghĩ sao?"

Có thể đó chỉ là hành động đùa cợt của Conor McGregor nhưng thực tế cho thấy, Man United đang trở nên hỗn loạn. Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ rời khỏi vai trò lãnh đạo vào cuối năm nay, trong khi CĐV dần cạn kiệt niềm tin với giới chủ Glazer.

McGregor hints at buying Man Utd - Bóng Đá

 Conor McGregor có kế hoạch mua lại Man United?

Man United cũng đã ra thông báo không tham dự Super League. Như vậy, sau tất cả những vụ lùm xùm liên quan tới Super League, danh tiếng của Man United ít nhiều bị tổn hại không nhỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 04:49 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục