Choáng với mức lương Declan Rice nhận ở Arsenal

10:47 Thứ hai 22/05/2023 | 9

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones khẳng định Pháo thủ có kế hoạch trao cho Declan Rice một mức thù lao khủng.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, nếu Declan Rice cập bến Emirates, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở Arsenal. Ký giả người Anh cho biết:

"Rice đóng một vai trò chủ chốt đối với Hammers trong mùa giải năm nay, giúp cả đội cùng nhau vượt qua những thời điểm khó khăn. Đầu mùa giải, có cảm giác West Ham có thể sẵn sàng giảm mức định giá 100 triệu bảng, nhưng bây giờ thì không. Trên thực tế, con số mà họ đặt ra vẫn có thể là 100 triệu, cộng thêm 20 triệu bảng phụ phí."

How Arsenal could line up next season with FOUR ex-Man City stars and Declan Rice in new-look XI - Bóng Đá

 Rice là mục tiêu khao khát của Arsenal. 

"Những dấu hiệu mới từ Arsenal cho thấy một lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng có thể được họ thương lượng, và đó là một thỏa thuận sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 72 triệu bảng của Arsenal dành cho Nicolas Pepe."

"Trên hết, Arsenal sẵn sàng biến Rice trở thành một cầu thủ kiếm được 300.000 bảng mỗi tuần, trở thành người hưởng lương cao bậc nhất CLB, bên cạnh những cái tên như Bukayo Saka, và nhấn mạnh tầm quan trọng của Rice."

"Mặc dù vậy, Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rice." 

Huỳnh Phong | 10:17 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục