CHOÁNG! Chelsea muốn đổi người M.U cần lấy Harry Maguire

04:34 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có thêm một phương án để mua chuyển nhượng với lời đề nghị của Chelsea.

 

Theo The Times, HLV Erik ten Hag thúc giục giới chủ Man Utd tăng cường bổ sung nhân sự. Song song với việc chiêu mộ Casemiro, Quỷ đỏ cũng đang để mắt tới những vị trí khác. Đáng chú ý, cầu thủ gần nhất lọt vào tầm ngắm của Man Utd chính là Christian Pulisic.

Tờ The Athletic xác nhận, Man Utd muốn hỏi mượn Pulisic của Chelsea. Cơ hội để Man Utd hoàn tất thương vụ này là không hề nhỏ khi Pulisic đang mất chỗ đứng tại Chelsea. Bản thân Pulisic rất muốn chuyển đến Old Trafford bởi đây là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ.

Ban đầu, Man Utd đang bị Chelsea ngăn cản vụ Pulisic. Lý do là họ không sẵn sàng để cầu thủ này chuyển sang khoác áo một đối thủ trực tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi chóng mặt trong chỉ trong thời gian ngắn.

Choáng! Chelsea muốn đổi người M.U cần lấy Harry Maguire  - Bóng Đá

 Chelsea muốn đổi người.

Trong bối cảnh thương vụ Wesley Fofana chưa tiến triển, thậm chí HLV Brendan Rodgers tuyên bố cầu thủ này không phải để bán, Chelsea nhanh chóng nảy ra kế hoạch mới. Cụ thể, theo Daily Mail, The Blues muốn trao đổi Pulisic lấy Harry Maguire.

Thực tế, vị trí của Maguire tại Old Trafford cũng lung lay. Có thông tin cho rằng, HLV Ten Hag sẽ đẩy Maguire lên ghế dự bị ở trận gặp Liverpool. Trong khi đó, Chelsea tin rằng Maguire là trung vệ chất lượng và có thể tỏa sáng ở Stamford Bridge.

Nếu thỏa thuận thông qua, vụ trao đổi này có khả năng sẽ được thực hiện theo dạng cho mượn song phương.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:04 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục