Chịu chi 40 triệu euro, Arsenal sẽ có ngay ngôi sao La Liga

06:33 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ phải trả điều khoản giải phóng 40 triệu euro để ký hợp đồng với Gabri Veiga từ Celta Vigo.

 

Gabri Veiga năm nay mới 21 tuổi, nổi lên là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng hàng đầu La Liga. Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, giỏi rê dắt, để từ đó tung ra những đường chuyền hay dứt điểm lợi hại. Veiga đã ghi 9 bàn và có 4 pha kiến tạo mùa này.

Arsenal told of €40m release clause for 21yo Veiga - Bóng Đá

 Gabri Veiga được Arsenal quan tâm.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết rằng Gabri Veiga của Celta Vigo có điều khoản giải phóng 40 triệu euro, và đó là cách duy nhất để Arsenal thuyết phục CLB La Liga nhả người.

Celta Vigo không muốn bán với giá thấp hơn, và chưa có câu lạc bộ nào kích hoạt điều khoản này. Dù sao, Premier League vẫn là điểm đến khả dĩ nhất của Veiga.

Chủ tịch Celta, Carlos Mouriño xác nhận vào tháng 4 rằng 4 trong số 10 đội bóng hàng đầu của Premier League đã tiếp cận Veiga. Tờ báo Tây Ban Nha, Faro de Vigo trước đó khẳng định tài năng trẻ này muốn ký hợp đồng với Arsenal - đội bóng trong mơ của anh. Tuy nhiên, cho đến lúc này, Pháo thủ chỉ thể hiện sự quan tâm, chứ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức hay mở cuộc đàm phán.

Minh Tuấn | 05:35 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục