CHÍNH THỨC! Youri Tielemans có bến đỗ mới gây choáng

00:44 Chủ nhật 11/06/2023 | 1

Dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn chưa chính thức mở cửa, ngôi sao người Bỉ đã có cho mình một bến đỗ mới.

 

Leicester City đã chính thức xuống hạng sau một mùa giải sa sút thảm hại, và hiển nhiên, hàng loạt ngôi sao lớn cũng sẽ tìm cách tháo chạy khỏi King Power trong mùa Hè năm nay. Điển hình như trường hợp của Youri Tielemans, người luôn được giới chuyên môn đánh giá như một tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League.

 - Bóng Đá

 Tielemans gia nhập Aston Villa. 

Suốt thời gian qua, Tielemans đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ lớn như Arsenal hay Manchester United, nhưng rốt cuộc thì bến đỗ mới của ngôi sao người Bỉ lại không phải là một đội bóng nằm trong Big Six. Thay vào đó, trang chủ Aston Villa vừa đưa ra thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Tielemans dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, Tielemans sẽ chính thức là người của Aston Villa vào ngày 1/7, ngay sau khi bản hợp đồng giữa anh với Leicester hết hạn. Rõ ràng, thương vụ này là một món hời lớn dành cho đoàn quân của HLV Unai Emery, bởi Tielemans hiện vẫn đang được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 30 triệu euro. Tiếp sau tiền vệ này, dư kiến một trụ cột khác trong tuyến giữa của Leicester là James Maddison cũng sẽ sớm có bến đỗ mới. 

Huỳnh Phong | 00:14 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục