Chính thức! Xác định 2 đội bóng tiếp theo lọt vào vòng Playoffs VBA 2022

06:27 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnSau Saigon Heat, đã xác định thêm 2 đội bóng có được tấm vé lọt vào vòng Playoffs VBA 2022.

Mùa giải VBA 2022 đang trôi vào khoảng thời gian cuối của Regular Season và cuộc đua giành những tấm vé tham dự vòng Playoffs cũng chuẩn bị bước vào giai đoạn ngã ngũ. 

Sau nhà đương kim vô địch Saigon Heat, người hâm mộ cuối cùng cũng đã xác định 2 gương mặt tiếp theo đặt chân vào vòng đấu loại trực tiếp và đó chính là đội bóng có tuổi đời nhỏ nhất của giải đấu, Nha Trang Dolphins và cựu vương năm 2016, Hochiminh City Wings.

Thông báo trên trang Fanpage về thành tích này của "Cá heo", phía VBA cho biết: "Tấm vé Playoffs chính thức gọi tên "Ngựa ô" Nha Trang Dolphins với màn trình diễn hết sức thuyết phục xuyên suốt Regular Season mùa giải năm nay. Một biến số lớn, một mối đe dọa thật sự đối với ĐKVĐ Saigon Heat".

10-8-1

Nha Trang Dolphins trở thành đội bóng thứ 3 giành vé tham dự vòng Playoffs VBA 2022. Photo: VBA. 

Hiện tại, cuộc chiến giành tấm vé còn lại để bước tiếp vào vòng Playoffs vẫn rất hấp dẫn. Hanoi Buffaloes đang là đội tạm chiếm lợi thế dựa vào kết quả hiện tại trên bảng xếp hạng và họ hoàn toàn có thể tự quyết định số phận của mình nếu như giành chiến thắng trước chính Nha Trang Dolphins ở trận đấu tới.

Trong khi đó, CLB giàu thành tích tại giải đấu, Thang Long Warriors sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn tạo nên bất ngờ trong khoảng thời gian còn lại của Regular Season. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:25 10/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục